NGUYỄN THU THỦY

Giáo viên mầm non

NGUYỄN THU THỦY

Giáo viên mầm non

“Nhân cách của người thầy là sức mạnh có ảnh hưởng to lớn đối với học sinh, sức mạnh đó không thể thay thế bằng bất kỳ cuốn sách giáo khoa nào, bất kỳ câu chuyện châm ngôn đạo đức, bất kỳ một hệ thống khen thưởng hay trách phạt nào khác”

TRÌNH ĐỘ CHUYÊN MÔN

  • Tốt nghiệp cử nhân chuyên ngành Giáo dục mầm non, Đại học Sư phạm Hà Nội
  • Chứng chỉ của chương trình LIM

KINH NGHIỆM LÀM VIỆC

Có 5 năm kinh nghiệm trong giáo dục mầm non

  • 2015 – nay: Công tác tại Trường mầm non Thực nghiệm Victory

LÊ THỊ HẠNH

Giáo viên chuyên biệt

LÊ THỊ HẠNH

Giáo viên chuyên biệt

 “Đối với người giáo viên cần phải có kiến thức, có hiểu biết sư phạm về quy luật xã hội, có khả năng dùng lời nói để tác động đến tâm hồn của người học sinh. Có khả năng đặc sắc để nhìn nhận con người và cảm thấy những rung động tinh tế nhất của trái tim con người”. Từ đó, trong công việc, tôi luôn theo đuổi những phương thức giảng dạy bằng lời nói đơn giản dễ hiểu để trẻ cảm nhận được kiến thức, tình cảm, sự yêu thương chân thành của cô đến với trẻ để trẻ, yên tâm, hợp tác, có thiện chí tương tác cùng cô, nhân rộng vòng ảnh hưởng của cô với trẻ. Khi hiểu được đặc điểm tâm sinh lý của trẻ, tôi tìm ra cách tương tác phù hợp, xây dựng kế hoạch can thiệp phù hợp với từng cá nhân trẻ, giúp trẻ có thể hòa nhập được cùng các bạn ở cùng lứa tuổi. Như vậy, để có thể định hướng và giáo dục trẻ có những khó khăn trong trường hòa nhập được cùng các bạn thì bản thân tôi cần hiểu trẻ, biết được đặc điểm tâm sinh lý của trẻ, khả năng của trẻ đang ở mức độ nào… để đưa ra những mục tiêu, phương pháp, hình thúc can thiệp phù hợp với từng trẻ..

TRÌNH ĐỘ HỌC VẤN

  • Cử nhân Đại học sư phạm  Thái Nguyên / Chuyên nghành: Tâm lý – Giáo dục.
  • Chứng chỉ của chương trình LIM
  • Giải thưởng:

– Đạt giải nhì Giáo viên dạy giỏi cấp trường năm 2018 – 2019

– Đạt danh hiệu lao động tiên tiến cấp Quận

KINH NGHIỆM LÀM VIỆC

Đã có 13  năm kinh nhiệm giáo dục mầm non

  • Tháng 8/2008– 7/2014 : Công tác tại Trường “Vì tương lai trẻ Tự kỷ”.
  • Tháng 8/2014 – 9/2016  : Công tác tại Trường Mầm non đặc biệt Myoko
  • Tháng 10/2016 đến nay : Công tác tại Trường Mầm non Thực nghiệm Victory

ĐINH THỊ THOA

Giáo viên Mỹ thuật

ĐINH THỊ THOA

Giáo viên Mỹ thuật

Quan điểm giáo dục của tôi dựa trên niềm tin rằng mỗi đứa trẻ khi được tin tưởng, được lắng nghe, đạt được những cơ hội, sự kích thích, thử thách và hỗ trợ đúng lúc sẽ giúp trẻ bộc lộ thiên hướng của mình và thoải mái tiếp nhận các kiến thức xung quanh.

Tôi luôn hi vọng có thể cho các con một lớp học mà ở đó tình yêu thương là nền tảng, trí tò mò được khơi gợi, mọi câu hỏi được lắng nghe và nhân cách được hình thành.

Giáo dục là một đích đến với rất nhiều con đường. Giáo dục nghệ thuật luôn là một thách thức khi cuộc sống không ngừng thay đổi. Và với trẻ nhỏ, ngoài lựa chọn thái độ, tôi luôn bắt đầu với các con từ những thân quen nhất, cho các con cơ hội được trải nghiệm. Từ đó hình thành những kiến thức cơ bản, hỗ trợ các con trong các môn học khác và là nền tảng để các con hiểu những điều lớn lao hơn.

TRÌNH ĐỘ CHUYÊN MÔN

  • Tốt nghiệp cử nhân Đại học Sư phạm Nghệ thuật Trung ương, chuyên ngành Sư phạm Mỹ thuật
  • Chứng nhận hoàn thành cấp độ Foundation và Level của Global Art Singapore

KINH NGHIỆM LÀM VIỆC

  • Có 8 năm kinh nghiệm trong giáo dục mầm non

TẠ THU HIỀN

Giáo viên mầm non

TẠ THU HIỀN

Giáo viên mầm non

Tôi luôn cố gắng không ngừng học tập, nâng cao tri thức, học hỏi kinh nghiệm trên mọi lĩnh vực và sẵn sàng nắm bắt mọi cơ hội để phát triển sự nghiệp.

TRÌNH ĐỘ CHUYÊN MÔN

  • Tốt nghiệp Cao đẳng Sư phạm Trung ương, chuyên ngành Giáo dục mầm non
  • Chứng chỉ của chương trình Leader in me
  • Chứng chỉ khóa đào tạo kỹ năng mềm trong xử lý tình huống sư phạm
  • Chứng chỉ Khóa đào tạo kịch vải Nhật Bản

KINH NGHIỆM LÀM VIỆC

Có 6 năm kinh nghiệm trong giáo dục mầm non

PHẠM THỊ YẾN

Giáo viên mầm non

PHẠM THỊ YẾN

Giáo viên mầm non

Chúng ta không thể dạy bảo cho ai bất cứ điều gì, chúng ta chỉ có thể giúp họ phát hiện ra những gì còn tiềm ẩn trong họ.

TRÌNH ĐỘ CHUYÊN MÔN

  • Tốt nghiệp Cao đẳng Sư phạm Trung ương, chuyên ngành Giáo dục mầm non

KINH NGHIỆM LÀM VIỆC

Có 5 năm kinh nghiệm trong giáo dục mầm non

  • 2015 – nay: Công tác tại Trường mầm non Thực nghiệm Victory

NGUYỄN THỊ THANH HOA

Giáo viên mầm non

NGUYỄN THỊ THANH HOA

Giáo viên mầm non

TRÌNH ĐỘ CHUYÊN MÔN

  • Tốt nghiệp Cao đẳng sư phạm, chuyên ngành Giáo dục mầm non

KINH NGHIỆM LÀM VIỆC

Gắn bó hơn 2 năm với Trường mầm non Thực nghiệm Victory

NGUYỄN THỊ NGỌC LAN

Giáo viên mầm non

NGUYỄN THỊ NGỌC LAN

Giáo viên mầm non

Tôi cố gắng giáo dục trẻ phát triển các kỹ năng cá nhân, sự độc lập, khơi dậy sự sáng tạo của trẻ nhỏ.

TRÌNH ĐỘ CHUYÊN MÔN

  • Trung cấp sư phạm, chuyên ngành Giáo dục mầm non (Đang học liên thông cao đẳng)

KINH NGHIỆM LÀM VIỆC

Có 7 năm kinh nghiệm trong giáo dục mầm non

TRỊNH THỊ HƯƠNG

Giáo viên mầm non

TRỊNH THỊ HƯƠNG

Giáo viên mầm non

TRÌNH ĐỘ CHUYÊN MÔN

  • Trung cấp sư phạm, chuyên ngành Giáo dục mầm non (đang học liên thông Cao đẳng)
  • Chứng chỉ của chương trình LIM

KINH NGHIỆM LÀM VIỆC

Có 12 năm kinh nghiệm trong giáo dục mầm non

NGUYỄN THỊ NGA

Giáo viên mầm non

NGUYỄN THỊ NGA

Giáo viên mầm non

Tôi quan niệm giáo dục là một cuộc hành trình suốt đời. Vì vậy, ở chặng đường đầu tiên – mầm non, tôi cố gắng khơi gợi trí tò mò, khả năng sáng tạo, phân tích để hình thành tình yêu với việc học tập.

TRÌNH ĐỘ CHUYÊN MÔN

  • Cao đẳng sư phạm Hà Tây, chuyên ngành Giáo dục mầm non
  • Chứng chỉ của chương trình LIM

KINH NGHIỆM LÀM VIỆC

Có 8 năm kinh nghiệm trong giáo dục mầm non

NGUYỄN THỊ KIM NGÂN

Giáo viên mầm non

NGUYỄN THỊ KIM NGÂN

Giáo viên mầm non

TRÌNH ĐỘ CHUYÊN MÔN

  • Tốt nghiệp cử nhân chuyên ngành Giáo dục mầm non

KINH NGHIỆM LÀM VIỆC

Có 7 năm kinh nghiệm trong giáo dục mầm non.

NGUYỄN THỊ HƯỞNG

Giáo viên mầm non

NGUYỄN THỊ HƯỞNG

Giáo viên mầm non

Lấy yêu thương để làm tiền đề cho sự nghiệp trồng người.

TRÌNH ĐỘ CHUYÊN MÔN

  • Tốt nghiệp Cao đẳng sư phạm, chuyên ngành Giáo dục mầm non

GIẢI THƯỞNG

  • Giải nhì – Giáo viên dạy giỏi cấp trường năm 2017 – 2018
  • Danh hiệu lao động tiên tiến cấp Quận năm 2015 – 2019

KINH NGHIỆM LÀM VIỆC

Có 5 năm kinh nghiệm trong giáo dục mầm non

NGUYỄN THỊ HIỀN

Giáo viên mầm non

NGUYỄN THỊ HIỀN

Giáo viên mầm non

Tôn trọng trẻ, tôn trọng quyền được học và chơi chính là làm bừng nở con người tương lai.

TRÌNH ĐỘ CHUYÊN MÔN

  • Cao đẳng sư phạm, chuyên ngành: Giáo dục mầm non
  • Chứng chỉ của chương trình LIM

KINH NGHIỆM LÀM VIỆC

Có 5 năm kinh nghiệm trong giáo dục mầm non

NGUYỄN THỊ HƯƠNG

Giáo viên mầm non

NGUYỄN THỊ HƯƠNG

Giáo viên mầm non

TRÌNH ĐỘ CHUYÊN MÔN

  • Trung cấp sư phạm, chuyên ngành Giáo dục mầm non
  • Chứng chỉ của chương trình LIM

KINH NGHIỆM LÀM VIỆC

Có 6 năm kinh nghiệm trong giáo dục mầm non

  • 2017 – nay: Công tác tại Trường mầm non Thực nghiệm Victory
  • 2014 – 2017: Công tác tại Trường mầm non Việt Úc

NGUYỄN THỊ HUYỀN TRANG

Giáo viên mầm non

NGUYỄN THỊ HUYỀN TRANG

Giáo viên mầm non

TRÌNH ĐỘ CHUYÊN MÔN

Trung cấp sư phạm, chuyên ngành Giáo dục mầm non

KINH NGHIỆM LÀM VIỆC

Găn bó 5 năm cùng Trường mầm non Thực nghiệm Victory

NGUYỄN THỊ LIÊN

Giáo viên mầm non

NGUYỄN THỊ LIÊN

Giáo viên mầm non

Là một người làm trong ngành giáo dục, tôi biết để có được một ngôi trường lý tưởng tuyệt đối sẽ không bao giờ có, bởi quan điểm giáo dục cho con trẻ của mỗi gia đình và mỗi ông bố bà mẹ là khác nhau, nhưng tôi đã, đang và sẽ gắn bó với trường nơi có những trái tim và khối óc dành cho trẻ thực sự, nơi trẻ được tôn trọng, được yêu thương, được sáng tạo và được truyền dạy những kỹ năng cần thiết.

TRÌNH ĐỘ CHUYÊN MÔN

  • Trung cấp sư phạm, chuyên ngành Giáo dục mầm non
  • Chứng chỉ của chương trình LIM

KINH NGHIỆM LÀM VIỆC

Có 6 năm kinh nghiệm trong giáo dục mầm non

  • 7/2015 – nay: Công tác tại Trường mầm non Thực nghiệm Victory
  • 5/2014 – 6/2015: Công tác tại Trường mầm non Wakodo

NGUYỄN THỊ HẢI HÀ

Giáo viên mầm non

NGUYỄN THỊ HẢI HÀ

Giáo viên mầm non

Học sinh có quyền được sai lầm và xứng đáng được bao dung khi chúng đang trong quá trình phát triển và định vị bản thân. Tôi hiểu rằng sai lầm là một phần tất yếu của sự trưởng thành. Những sai lầm này là kinh nghiệm học tập, chứ không phải là bản chất cố hữu của học sinh.

TRÌNH ĐỘ CHUYÊN MÔN

  • Tốt nghiệp Cao đẳng Sư phạm, chuyên ngành Giáo dục mầm non
  • Chứng chỉ của chương trình LIM

KINH NGHIỆM LÀM VIỆC

Có 9 năm kinh nghiệm trong giáo dục mầm non

  • 3/2015 – nay: Công tác tại Trường mầm non Thực nghiệm Victory
  • 2/2012 – 2/2015: Công tác tại Trường mầm non Song ngữ Măng Việt
  • 2011 – 2012: Công tác tại Trường mầm non Bibi House

NGUYỄN THỊ HÀ

Giáo viên mầm non

NGUYỄN THỊ HÀ

Giáo viên mầm non

Hiểu cuộc sống là hiểu chính mình, đó vừa là khởi điểm vừa là đích đến của giáo dục.

TRÌNH ĐỘ CHUYÊN MÔN

  • Trung cấp sư phạm, chuyên ngành Giáo dục mầm non
  • Chứng chỉ chương trình LIM

KINH NGHIỆM LÀM VIỆC

Có 5 năm kinh nghiệm trong giáo dục mầm non

NGUYỄN THỊ ĐÔNG

Giáo viên mầm non

NGUYỄN THỊ ĐÔNG

Giáo viên mầm non

Thông qua hoạt động, trẻ hoc qua chơi. Trẻ biết nhiều kỹ năng vận động thì trẻ càng có nhiều cơ hội tiếp xúc, khám phá thế giới xung quanh. Trẻ tích luỹ được kinh nghiệm qua các hoạt động đó, nhờ thế mà vốn kiến thức của trẻ được tăng lên.

TRÌNH ĐỘ CHUYÊN MÔN

  • Tốt nghiệp Cao đăng sư pham, chuyên ngành Giáo dục Mầm non
  • Chứng chỉ LIM

KINH NGHIỆM LÀM VIỆC

Có 7 năm kinh nghiệm trong giáo dục mầm non

TƯỞNG THANH MAI

Giáo viên mầm non

TƯỞNG THANH MAI

Giáo viên mầm non

TRÌNH ĐỘ CHUYÊN MÔN

  • Trung cấp sư phạm, chuyên ngành Giáo dục mầm non
  • Chứng chỉ của chương trình LIM

KINH NGHIỆM LÀM VIỆC

Có 9 năm kinh nghiệm trong giáo dục mầm non

  • 08/2016 – nay: Công tác tại Trường mầm non Thực nghiệm Victory
  • 05/2011 – 08/2016: Công tác tại Trường mầm non Vườn trẻ thơ

NGUYỄN THỊ HỒNG NGỌC

Giáo viên mầm non

NGUYỄN THỊ HỒNG NGỌC

Giáo viên mầm non

Trao đi yêu thương để nhận lấy yêu thương. Lấy học sinh làm trung tâm, trẻ vừa học vừa chơi và được trải nghiệm.

TRÌNH ĐỘ CHUYÊN MÔN

  • Trung cấp, chuyên ngành Giáo dục mầm non
  • Hiện đang theo học đại học, chuyên ngành Giáo dục mầm non

KINH NGHIỆM LÀM VIỆC

Có 7 năm kinh nghiệm trong giáo dục mầm non

NGUYỄN HẢI HƯỜNG

Giáo viên mầm non

NGUYỄN HẢI HƯỜNG

Giáo viên mầm non

“Người thầy tốt nhất là người thầy khơi gợi chứ không giáo điều, và truyền cho học trò mình mong muốn tự dạy bản thân”

TRÌNH ĐỘ CHUYÊN MÔN

  • Tốt nghiệp Cao đẳng sư phạm mầm non

KINH NGHIÊM LÀM VIỆC

Có 4 năm kinh nghiệm trong giáo dục mầm non

LƯƠNG THỊ TRINH

Giáo viên mầm non

LƯƠNG THỊ TRINH

Giáo viên mầm non

Muốn giáo dục con trẻ, trước hết hãy giáo dục bản thân, cô giáo cần thực sự nhìn vào bản chất đứa trẻ thay vì ép buộc chúng vào khuôn mẫu. Nhiệm vụ của giáo viên là thông qua cách suy nghĩ và ứng xử của bản thân giúp đứa trẻ được phát triển tự do trong tình yêu thương, sự tử tế.

TRÌNH ĐỘ CHUYÊN MÔN

  • Tốt nghiệp Cao đẳng Sư phạm Trung ương, chuyên ngành Giáo dục mầm non

GIẢI THƯỞNG

  • Giải ba – Giáo viên dạy giỏi cấp trường năm 2015 – 2016

KINH NGHIỆM LÀM VIỆC

Có 5 năm kinh nghiệm trong giáo dục mầm non

HOÀNG THỊ HUÊ

Giáo viên mầm non

HOÀNG THỊ HUÊ

Giáo viên mầm non

Không thể trồng cây ở những nơi thiếu ánh sáng, cũng không thể nuôi dạy trẻ với chút ít nhiệt tình

TRÌNH ĐỘ CHUYÊN MÔN

  • Tốt nghiệp cao đẳng sư phạm, chuyên ngành Giáo dục mầm non

GIẢI THƯỞNG

  • 2014 – 2015: Đạt giải nhì hội thi Giáo viên dạy giỏi cấp Quận

KINH NGHIỆM LÀM VIỆC

Có 15 năm kinh nghiệm trong công tác giáo dục mầm non

  • 10/2019 – nay: Công tác tại Trường mầm non Thực nghiệm Victory
  • 2/2010 – 9/2019: Công tác tại Trường mầm non Hà Nội – Thăng Long
  • 5/2005 – 2010: Công tác tại Trường mầm non Thanh Minh

DƯƠNG THỊ DIỆU LINH

Giáo viên mầm non

DƯƠNG THỊ DIỆU LINH

Giáo viên mầm non

“ Yêu nghề, yêu trẻ, là tấm gương sáng, giúp trẻ phát triển bản thân, cảm nhận vẻ đẹp cuộc sống, biết thể hiện tình cảm với mọi người xung quanh” là phương châm nghề nghiệp của tôi. Tôi luôn hướng tới tạo sự kết nối giữa cô và trẻ, giúp trẻ tiếp thu kiến thức một cách tốt hơn, mạnh dạn, tự tin và tự lực trong mọi tình huống và trẻ có kỹ năng sống biết tôn trọng, thân thiện, quan tâm, chia sẻ với mọi người.

TRÌNH ĐỘ CHUYÊN MÔN

  • Tốt nghiệp cao đẳng chuyên ngành Giáo dục mầm non.
  • Chứng chỉ chương trình LIM

KINH NGHIỆM LÀM VIỆC

Có 3 năm kinh nghiệm trong giáo dục mầm non

NGUYỄN THỊ HẠNH

Giáo viên chuyên biệt

NGUYỄN THỊ HẠNH

Giáo viên chuyên biệt

“Mềm như lụa – rắn như kim cương ”. Trong công việc, tôi luôn theo đuổi những phương thức giảng dạy nhu – cương tùy từng thời điểm. Tôi chú trọng dạy học đơn giản, dễ hiểu để trẻ nhận được kiến thức, cảm thấy sự yêu thương chân thành, từ đó yên trẻ tâm, hợp tác. Cô hiểu được đặc điểm tâm sinh lý của trẻ nhằm tìm ra cách tương tác phù hợp với từng cá nhân, giúp trẻ có thể hòa nhập được với các bạn cùng lứa tuổi.

TRÌNH ĐỘ CHUYÊN MÔN

  • Tốt nghiệp chuyên ngành Tâm lý học, Đại học Khoa học Xã hội – Nhân văn, Đại học Quốc gia Hà Nội
  • Chứng chỉ của chương trình LIM

GIẢI THƯỞNG

  • 2017 – 2019: Danh hiệu lao động tiên tiến cấp Quận
  • 2018 – 2019: Giải ba giáo viên viên dạy giỏi cấp trường

KINH NGHIỆM LÀM VIỆC

Đã có 14 năm kinh nghiệm giáo dục mầm non.

  • 10/2017 – nay: Công tác tại Trường Mầm non Thực nghiệm Victory
  • 2015 – 9/2016: Công tác tại Trường Mầm non Hoàng Kim
  • 2007 – 7/2014: Làm ở trường “Vì tương lai trẻ Tự kỷ”

ĐINH THỊ SAO MAI

Giáo viên Toán học

ĐINH THỊ SAO MAI

Giáo viên Toán học

TÔ THỊ HẰNG

Giáo viên Toán học

TÔ THỊ HẰNG

Giáo viên Toán học

Một nhà giáo dục thực thụ không để mình lệ thuộc một cách cứng nhắc vào phương pháp mà sẽ sẵn lòng tìm hiểu, kiên nhẫn và dành tình yêu thương cho từng học sinh. Bởi những đối tượng mà chúng ta tiếp xúc là những con người sống động, hay thay đổi, nhạy cảm, e ngại, dễ xúc động, chứ không phải là những thiết bị máy móc có thể sửa chữa được nhanh chóng.

TRÌNH ĐỘ:

  • Thạc sỹ Toán học

KINH NGHIỆM:

  • 7 năm trong công tác giáo dục

LÊ THỊ THU

Giáo viên Toán học

LÊ THỊ THU

Giáo viên Toán học

Mỗi học sinh có quyền được hưởng một môi trường học tập tốt và xứng đáng nhận được sự hỗ trợ từ giáo viên. Vai trò của tôi trong việc giáo dục một đứa trẻ không có liên quan đến vị thế xã hội của cha mẹ chúng. Khi một đứa trẻ mắc lỗi, tôi sẽ đối xử với nó như tất cả những đứa trẻ khác. Học sinh có quyền được sai lầm và xứng đáng được bao dung khi chúng đang trong quá trình phát triển và định vị bản thân. Tôi hiểu rằng sai lầm là một phần tất yếu của sự trưởng thành. Những sai lầm này là kinh nghiệm học tập, chứ không phải là bản chất cố hữu của học sinh. Tôi có thể cải thiện việc giảng dạy của bản thân bằng cách không ngừng suy ngẫm. Tôi luôn cố gắng áp dụng những điều tốt nhất có thể vào thực tiễn giáo dục của mình.
Những năng lực của bản thân và các giá trị mà tôi tích lũy sẽ mang lại lợi ích cho những đứatrẻ.Công việc của tôi không phải là một công việc hành chính đơn thuần, và trách nhiệm của tôi không kết thúc vào cuối ngày sau khi trở về nhà.

KINH NGHIỆM:

  • 04 năm: Giáo viên Tiểu học – Trường Tiểu học Thực nghiệm Victory

TRẦN THỊ HÀ

Giáo viên Toán học

TRẦN THỊ HÀ

Giáo viên Toán học

PHẠM THỊ NGHĨA

Giáo viên Toán học

PHẠM THỊ NGHĨA

Giáo viên Toán học

Bằng tình yêu và niềm đam mê, tôi đã chọn Victory để gắn bó suốt 3 năm qua. Tại ngôi nhà Victory, tôi được là người bạn để cùng học sinh khám phá kiến thức mới, cùng nhau phát huy năng lực của mình, rèn giũa bản thân và thỏa sức sáng tạo. Ở đây, tôi nhận được những niềm vui, tình thương
yêu và đặc biệt, tôi còn tìm thấy “tuổi thơ” của mình ở các trò yêu nữa. Bên cạnh đó, môi trường làm việc thân thiện, năng động, thường xuyên được đào tạo, tập huấn cùng những đồng nghiệp vô cùng dễ mến đã giúp tôi ngày một trưởng thành. Với tôi, mỗi ngày đến trường là một ngày vui. Chính nơi đây đã thắp lên trong tôi ngọn lửa và lý tưởng sống cống hiến cho nghề, ươm những mầm non cho đời.Trình độ chuyên môn:

TRÌNH ĐỘ:

  • Thạc sĩ Sư phạm Toán (Đại học Sư Phạm Hà Nội).

KINH NGHIỆM:

  • 2017 – nay: Giáo viên – Trường Tiểu học Thực nghiệm Victory.
  • 2014 – 2017: Giáo viên – Trường THCS Nam Hà.

NGUYỄN THU NGÂN

Giáo viên Toán học

NGUYỄN THU NGÂN

Giáo viên Toán học

Tôi cảm thấy rất tự hào khi là một phần của ngôi trường thực nghiệm Victory. Mỗi ngày làm việc là một ngày tôi cảm nhận rõ hơn thế nào là nhà trường của học sinh, vì học sinh. Các giáo viên trong trường luôn hướng đến mục tiêu tiêu chung “Đi học là hạnh phúc – Đến trường là niềm vui”. Với tôi, môi trường làm việc tại Victory vô cùng tích cực, trẻ trung và chủ động. Mỗi giáo viên đều có thể khẳng định được năng lực của bản thân đồng thời trau dồi thêm kiến thức và kinh nghiệm, hơn nữa luôn hỗ trợ, chia sẻ lẫn nhau giữa đồng nghiệp. Tôi hi vọng Hệ thống giáo dục thực nghiệm Victory sẽ phát triển lớn mạnh hơn nữa trong tương lai.

TRÌNH ĐỘ:

  • Sư phạm Toán – Đại học sư phạm Hà Nội 2

KINH NGHIỆM:

2018 – nay: Giáo viên Toán – Trường tiểu học Thực nghiệm Victory

NGUYỄN THỊ HÀ

Giáo viên Toán học

NGUYỄN THỊ HÀ

Giáo viên Toán học

NGUYỄN MAI HƯƠNG

Giáo viên Toán học

NGUYỄN MAI HƯƠNG

Giáo viên Toán học

Thời gian thấm thoát thoi đưa, thế mà đã gần 1 năm tôi gắn bó với mái trường Tiểu học Thực nghiệm Victory. Một chặng đường không phải dài nhưng cũng đủ để tôi cảm nhận được những gì tốt đẹp về mái trường này. Với tôi mỗi ngày đến trường là một ngày vui. Chính nơi đây đã thắp lên cho tôi ngọn lửa, khát cháy bỏng và lòng yêu nghề. Nơi đây tôi không chỉ có đồng nghiệp mà còn có những người như cha mẹ, anh chị em, bạn bè luôn bên tôi; giúp đỡ, dìu dắt để tôi ngày càng trưởng thành. Nơi đây tôi đã nhận được tình yêu thương chân thành, sự ngưỡng mộ, niềm tin của các học trò nhỏ qua từng ánh mắt. Tôi yêu Victory – một tình yêu tuy ít được nói ra nhưng nó luôn hiện hữu trong tôi. Victory trong tôi là nơi để nhớ, để thương, nơi ươm mầm ước mơ và hy vọng.

KINH NGHIỆM:

  • 1,5 năm kinh nghiệm giảng dạy

NGUYỄN LAN ANH

Giáo viên tiếng Việt

NGUYỄN LAN ANH

Giáo viên tiếng Việt

Giáo dục theo đúng nghĩa sẽ giúp chúng ta hiểu cuộc sống, hiểu bản thân. Nhà giáo dục thực thụ không để mình lệ thuộc một cách cứng nhắc vào phương pháp, mà sẽ sẵn lòng tìm hiểu, kiên nhẫn và dành tình yêu thương cho từng học sinh. Bởi đối tượng mà nhà giáo dục tiếp xúc là những con người sống động, hay thay đổi, nhạy cảm, e ngại, dễ xúc động, chứ không phải là những thiết bị máy móc có thể được sửa chữa nhanh chóng.

TRÌNH ĐỘ:

  • Ngữ văn – Đại học sư phạm Thái Nguyên

KHEN THƯỞNG:

  • Giải nhì – Giáo viên giỏi cấp trường năm học 2018- 2019
  • Giải nhất – Giáo viên giỏi cấp trường năm học 2017- 2018
  • Giải nhất – Giáo viên tài năng & thanh lịch năm học 2017- 2018
  • Giải nhì – Giáo viên giỏi cấp trường năm học 2016- 2017

KINH NGHIỆM:

  • Từ 2016 – nay: Giáo viên – Trường Tiểu học Thực nghiệm Victory

(Tổ trưởng tổ Tiếng Việt + Khối trưởng khối 2)

  • 2013 – 2015: Giáo viên – Trường THCS Khương Mai – Thanh
    Xuân.

NGUYỄN THỊ HIỀN

Giáo viên tiếng Việt

NGUYỄN THỊ HIỀN

Giáo viên tiếng Việt

Tôi nghĩ mình là một phần quan trọng trong môi trường giáo dục. Hành động, tâm trạng và kiến thức, kinh nghiệm và nhân cách của tôi có ảnh hưởng lớn đến mỗi học sinh. Vì thế hãy giữ cho mình một tâm trạng vui vì thầy hạnh phúc sẽ lan tỏa yêu thương đến với mỗi học sinh.

TRÌNH ĐỘ:

Thạc sĩ Đại học Sư phạm Hà Nội

KHEN THƯỞNG:

  • Giải Nhất Hội thi Giáo viên dạy giỏi cấp trường năm học 2019-2020
  • Sáng kiến kinh nghiệm cấp Quận năm học 2018-2019
  • Giải Nhì Hội thi Giáo viên Giỏi CNTT năm học 2018-2019
  • Giáo viên tài năng ấn tượng nhất trong cuộc thi Giáo viên Tài năng- Thanh lịch năm 2017-2018

KINH NGHIỆM:

  • Từ 2017 – đến nay: Giáo viên Trường Tiểu học Thực nghiệm Victory.
  • Từ 2011 – 2016: Giáo viên Trường THCS & THPT MariCurie – Hải Dương


HÀ HỒNG LỘC BÌNH

Giáo viên tiếng Việt

HÀ HỒNG LỘC BÌNH

Giáo viên tiếng Việt

Thật vinh dự khi tôi là người được gắn bó từ những ngày đầu thành lập trường. Ở nơi đây, tôi nhận được những lời tâm sự, động viên của đồng
nghiệp, sự yêu mến của các em học sinh và sự tin tưởng của phụ huynh đã tạo động lực cho tôi vững tin hơn trên con đường sự nghiệp giáo dục của chính mình. Đặc biệt, với phương pháp giáo dục hiện đại, tôi tin chắc rằng Hệ thống giáo dục Thực nghiệm Victory sẽ còn phát triển hơn nữa, để với mỗi em học sinh, mỗi ngày đi học là một ngày hạnh phúc.

TRÌNH ĐỘ:

  • SP Tiểu học – Đại học Sư phạm Hà Nội

KINH NGHIỆM:

  • 05 năm kinh nghiệm

CHU MINH THẢO

Giáo viên tiếng Việt

CHU MINH THẢO

Giáo viên tiếng Việt

Tôi thấy vui và tự hào khi được làm việc tại Trường Tiểu học Thực nghiệm Victory. Đây là một môi trường giáo dục tốt, chuyên nghiệp, năng động. Tại trường chúng tôi được đào tạo, tập huấn về chuyên môn, phát triển vốn kiến thức sẵn có, tiếp thu những tinh hoa công nghệ, không ngừng trau dồi thêm nhiều kiến thức mới, rèn luyện bản thân để luôn là tấm gương sáng cho học sinh học tập. Đặc biệt, môi trường làm việc thân thiện, hòa đồng, đoàn kết. Chị em đồng nghiệp yêu thương, chia sẻ, giúp đỡ nhau trong công việc cũng như trong đời sống cá nhân.

TRÌNH ĐỘ:

  • Thạc Sĩ Lý luận văn học – Đại học sư phạm Hà Nội 2

KINH NGHIỆM:

  • 2016 – nay: Giáo viên Tiếng Việt – Trường Tiểu học Thực nghiệm Victory
  • 2013 – 2015: Giáo viên – Trường Trung học cơ sở Tề Lỗ (Vĩnh Phúc)

THÀNH TÍCH:

  • Giáo viên dạy giỏi cấp Trường

NGUYỄN THỊ THANH HÀ

Giáo viên tiếng Việt

NGUYỄN THỊ THANH HÀ

Giáo viên tiếng Việt

TRÌNH ĐỘ:

  • Giáo dục Tiểu học – Đại học Thủ đô Hà Nội

KINH NGHIỆM:

  • Từ 2019 – đến nay: Giáo viên – Trường Tiểu học Thực nghiệm Victory

NGUYỄN THỊ LỢI

Giáo viên tiếng Việt

NGUYỄN THỊ LỢI

Giáo viên tiếng Việt

Sau khi trải qua 3 năm giảng dạy tại trường, làm việc tại đây khiến tôi trở nên hoạt ngôn, mạnh dạn, mở mang kiến thức, học hỏi được nhiều điều từ đồng nghiệp và đặc biệt là luôn có sự hướng dẫn, giúp đỡ từ BGH nhà trường. Chủ nhiệm lớp luôn có những trách nhiệm lớn và đôi khi cả sự áp lực nhưng bù lại là tôi nhận được sự tin yêu của phụ huynh và học sinh. Bản thân tôi cũng đã và đang cố gắng không ngừng học hỏi và tìm hiểu thêm về kiến thức, phương pháp giảng dạy, các kĩ năng sư phạm để giúp trẻ có được đầy đủ kiến thức lẫn kĩ năng, tình cảm. Tôi sẽ cống hiến hết mình cho nhà trường cũng như cho Hệ thống để được phát triển mạnh hơn nữa.

TRÌNH ĐỘ:

  • Cao đẳng sư phạm Hà Tây (Khoa Giáo dục Tiểu học)

KINH NGHIỆM:

  • Có 3 năm kinh nghiệm giảng dạy tại Trường tiểu học Thực nghiệm Victory.

NGUYỄN THỊ HÀ TRANG

Giáo viên tiếng Việt

NGUYỄN THỊ HÀ TRANG

Giáo viên tiếng Việt

Học sinh có quyền được sai lầm và xứng đáng được bao dung khi chúng đang trong quá trình phát triển và định vị bản thân. Tôi hiểu rằng sai lầm là một phần tất yếu của sự trưởng thành. Những sai lầm này là kinh nghiệm học tập, chứ không phải là bản chất cố hữu của học sinh.

TRÌNH ĐỘ:

  • Ngữ văn – Đại học Sư phạm Hà Nội 2

KINH NGHIỆM:

  • Từ 2017 – nay: Giáo viên – Trường Tiểu học Thực nghiệm Victory


KIM THỊ CHINH

Giáo viên tiếng Việt

KIM THỊ CHINH

Giáo viên tiếng Việt

“Mỗi ngày đến trường náo nức một niềm vui”- Đó là khẩu hiệu của trường mà tôi vô cùng ấn tượng khi lần đầu tiên bước chân vào trường Tiểu học Thực nghiệm Victory. Nó vô cùng đặc biệt! Đặc biệt là sự hạnh phúc của học sinh khi mỗi ngày đến trường, là sự thân thiện, hòa đồng, giúp đỡ của của đồng nghiệp, của Ban Giám hiệu. Và hơn hết, khi làm việc ở Trường tôi cảm nhận được niềm vui, hạnh phúc, được cháy hết mình trong công việc.

TRÌNH ĐỘ:

  • Sư phạm Văn – Đại học Sư phạm Hà Nội.

KINH NGHIỆM:

  • 2018 – nay: Giáo viên – Trường Tiểu học Thực nghiệm Victory
  • 2013 – 2018: Giáo viên – Trường THCS Đồng Tâm
  • 2012 – 2013: Giáo viên – Trường THPT Bắc Hà – Thanh Oai.

BÙI THỊ HƯỜNG

Giáo viên tiếng Việt

BÙI THỊ HƯỜNG

Giáo viên tiếng Việt

Trường Tiểu học Thực nghiệm Victory là một ngôi trường có tầm nhìn hiện đại hội nhập quốc tế với sứ mệnh: mỗi học sinh của Hệ thống sẽ là công dân toàn cầu. Victory – ngôi trường có môi trường làm việc chuyên nghiệp, đồng nghiệp hòa đồng, thân thiện, nhiệt tình, nhiều nhiệt huyết với nghề tôi chắc chắn sẽ trau dồi được rất nhiều kinh nghiệm quý báu. Là một người yêu nghề, mến trẻ mang trong mình một ngọn lửa nhiệt huyết tôi chắc chắn sẽ không ngừng trau dồi kiến thức chuyên môn để không phụ sự tin tưởng của lãnh đạo nhà trường, cha mẹ học sinh và đồng nghiệp. Tôi hi vọng bằng sự nỗ lực và cố gắng của bản thân, các bạn nhỏ sẽ học tập thật tốt, luôn có những tiết học thú vị, tràn ngập niềm vui để mỗi ngày đi học là một ngày hạnh phúc.

TRÌNH ĐỘ:

  • Giáo dục Tiểu học – Cao đẳng Sư phạm Hà Tây.

KINH NGHIỆM:

  • 2018 – nay: Giáo viên Tiểu học – Trường Tiểu học Thực nghiệm Victory

ĐỖ THỊ HUYỀN

Giáo viên tiếng Việt

ĐỖ THỊ HUYỀN

Giáo viên tiếng Việt

LƯU THỊ THÙY LINH

Giáo viên tiếng Việt

LƯU THỊ THÙY LINH

Giáo viên tiếng Việt

Những ngày tháng làm việc dưới mái trường Thực nghiệm Victory tôi cảm nhận được tình cảm của đồng nghiệp, của các em học sinh thật ấm áp. Ở đó, có những người thầy, người cô thật tận tụy, những người bạn chân thành, giàu nhiệt huyết, yêu trẻ, yêu nghề. Chúng tôi thường xuyên trao đổi và giúp đỡ nhau trong công việc, chia sẻ những khó khăn trong cuộc sống
thường ngày. Là một giáo viên đang công tác tại trường tôi luôn tự nhủ mình phải cố gắng nhiều hơn nữa để không phụ sự tin tưởng của lãnh đạo nhà trường, của cha mẹ học sinh và đồng nghiệp. Tôi hi vọng bằng sự nỗ lực và cố gắng của bản thân các bạn nhỏ sẽ học tập thật tốt, luôn có những tiết học thú vị, tràn ngập niềm hạnh phúc dưới mái trường này để với mỗi em học sinh, mỗi ngày đi học là một ngày hạnh phúc.

TRÌNH ĐỘ:

  • Sư phạm – Đại học Thủ đô Hà Nội

GIẢI THƯỞNG:

  • Giải Nhì Hội thi Giáo viên dạy giỏi cấp trường năm 2018 – 2019
  • Giải Nhì Hội thi Giáo viên giỏi CNTT năm 2018 -2019

KINH NGHIỆM:

  • 2016 – nay: Giáo viên Tiểu học – Trường Tiểu học Thực nghiệm Victory

NGUYỄN THỊ HƯƠNG TRÀ

Giáo viên tiếng Việt

NGUYỄN THỊ HƯƠNG TRÀ

Giáo viên tiếng Việt

Mỗi học sinh có quyền được hưởng một môi trường học tập tốt và xứng đáng nhận được sự hỗ trợ từ giáo viên. Vai trò của tôi trong việc giáo dục một đứa trẻ không có liên quan đến vị thế xã hội của cha mẹ chúng. Khi một đứa trẻ mắc lỗi, tôi sẽ đối xử với nó như tất cả những đứa trẻ khác. Học sinh có quyền được sai lầm và xứng đáng được bao dung khi chúng đang trong quá trình phát triển và định vị bản thân. Tôi hiểu rằng sai lầm là một phần tất yếu của sự trưởng thành. Những sai lầm này là kinh nghiệm học tập, chứ không phải là bản chất cố hữu của học sinh. Tôi có thể cải thiện việc giảng dạy của bản thân bằng cách không ngừng suy ngẫm. Tôi luôn cố gắng áp dụng những điều tốt nhất có thể vào thực tiễn giáo dục của mình. Những năng lực của bản thân và các giá trị mà tôi tích lũy sẽ mang lại lợi ích cho những đứa trẻ.Công việc của tôi không phải là một công việc hành chính đơn thuần, và trách nhiệm của tôi không kết thúc vào cuối ngày sau khi trở về nhà.

NGUYỄN THU HOÀI

Giáo viên tiếng Việt

NGUYỄN THU HOÀI

Giáo viên tiếng Việt

TRÌNH ĐỘ:

  • Đại học Giáo dục – Đại học Quốc gia Hà Nội

KINH NGHIỆM:

  • 2018 – nay: Giáo viên Tiểu học – Trường Tiểu học Thực nghiệm Victory

NGUYỄN THỊ THƠM

Giáo viên Văn hóa đọc

NGUYỄN THỊ THƠM

Giáo viên Văn hóa đọc

Tôi coi môi trường làm việc tại Victory như là ngôi nhà thứ 2 của mình. Nơi đây, tôi được làm việc, được học hỏi các kĩ năng, được trau dồi kinh nghiệm sống, nhận được những lời khuyên hữu ích trong công việc và cuộc sống. Tôi được học các kiến thức mới, học cách xử lý tình huống, học cách đối
mặt với khó khăn, học cách vượt qua những rào cản và nhận được những giá trị khi biết chiến thắng chính bản thân mình. Tôi quý trọng tình cảm gắn bó giữa lãnh đạo và cán bộ giáo viên, trân trọng tình cảm, sự chân thành, giúp đỡ lẫn nhau giữa các đồng nghiệp, không một ai cảm thấy cô đơn khi làm việc tại trường.

TRÌNH ĐỘ:

  • Lưu trữ học – Đại học KHXH & NV – Đại học Quốc Gia Hà Nội

KINH NGHIỆM:

  • 2016 – nay: Nhân viên Thư viện – Trường Tiểu học Thực nghiệm Victory
  • 2014 – 2016: Nhân viên – Công ty TNHH Trà Cozy

HOÀNG THỊ HƯƠNG

Giáo viên Tiếng Anh

HOÀNG THỊ HƯƠNG

Giáo viên Tiếng Anh

Tôi coi môi trường làm việc tại Victory như là ngôi nhà thứ 2 của mình. Nơi đây, tôi được làm việc, được học hỏi các kĩ năng, được trau dồi kinh nghiệm sống, nhận được những lời khuyên hữu ích trong công việc và cuộc sống. Tôi được học các kiến thức mới, học cách xử lý tình huống, học cách đối
mặt với khó khăn, học cách vượt qua những rào cản và nhận được những giá trị khi biết chiến thắng chính bản thân mình. Tôi quý trọng tình cảm gắn bó giữa lãnh đạo và cán bộ giáo viên, trân trọng tình cảm, sự chân thành, giúp đỡ lẫn nhau giữa các đồng nghiệp.

TRÌNH ĐỘ:

  • SP Tiếng Pháp – Đại học Ngoại Ngữ- Đại học Quốc Gia Hà Nội.
  • Ngôn ngữ Anh – Viện Đại Học Mở Hà Nội.

KINH NGHIỆM:

  • 2019 – nay: Giáo viên Tiếng Anh – Trường Tiểu học Thực nghiệm Victory.
  • 2011- 2019: Giáo viên Tiếng Anh – Trường Tiểu học Thực nghiệm Victory.

GIẢI THƯỞNG:

  • Giải ba giáo viên dạy giỏi cấp quận năm học 2015-2016.
  • Giải nhì giáo viên dạy giỏi cấp quận năm học 2016-2017.
  • Giải nhì giáo viên dạy giỏi cấp trường năm học 2019-2020.

NGUYỄN THÚY AN

Giáo viên tiếng Anh

NGUYỄN THÚY AN

Giáo viên tiếng Anh

Tôi đã đến và gắn bó với Victory ngay từ những ngày đầu. Tôi coi đây như là ngôi nhà thứ 2 của mình. Nơi đây, tôi được làm việc, được học hỏi các kĩ năng, được trau dồi kinh nghiệm sống, nhận được những lời khuyên hữu ích trong công việc và cuộc sống. Tôi được học các kiến thức mới, học cách xử lý tình huống,học cách đối mặt với khó khăn, học cách vượt qua những rào cản và nhận được những giá trị khi biết chiến thắng chính bản thân mình. Tôi quý trọng tình cảm gắn bó giữa lãnh đạo và cán bộ giáo viên, trân trọng tình cảm, sự chân thành, giúp đỡ lẫn nhau giữa các đồng nghiệp, không một ai cảm thấy cô đơn khi làm việc tại trường.

TRÌNH ĐỘ:

  • Sư phạm Tiếng Anh – Đại học sư phạm Hà Nội

KINH NGHIỆM:

  • 2016 – nay: Giáo viên Tiếng Anh – Trường Tiểu học Thực nghiệm Victory.
  • 2013 – 2016: Giáo viên Tiếng Anh – Trường Mầm non Liễu Giai

NGUYỄN THỊ KIM LIÊN

Giáo viên tiếng Anh

NGUYỄN THỊ KIM LIÊN

Giáo viên tiếng Anh

Với phương pháp học làm cho học sinh yêu thích môn học, tự tìm hiểu, lĩnh hội kiến thức. Tôi luôn tìm tòi, trau dồi kiến thức mới và hiện đại nhất để áp dụng vào bài dạy. Mong muốn học sinh của mình sẽ hội tụ được những thứ mới mẻ nhất và theo kịp thời đại.

NGUYỄN HẰNG QUỲNH HOA

Giáo viên tiếng Anh

NGUYỄN HẰNG QUỲNH HOA

Giáo viên tiếng Anh

Trở thành giáo viên với tôi là một ước mơ ngay từ khi còn nhỏ. Đặc biệt với bộ môn Tiếng Anh, các con sẽ cảm thấy vô cùng gần gũi và thú vị thông qua các bài học theo từng chủ đề sinh động xoay quanh cuộc sống của các con. Mỗi giờ học Tiếng Anh sẽ là một giờ vui!

TRÌNH ĐỘ:

  • Tiếng Anh Thương Mại – Trường Đại học Thương Mại

KINH NGHIỆM:  

  • 2020: Giáo viên Tiếng Anh – Trường Tiểu học Thực nghiệm Victory
  • 2017 – 2019: Giáo viên Tiếng Anh – Hệ thống Anh ngữ & Nghệ thuật GoGoKids
  • 2016: Giáo viên Tiếng Anh – Trung tâm Anh Ngữ AMES

LƯƠNG THỊ MÙI

Giáo viên tiếng Anh

LƯƠNG THỊ MÙI

Giáo viên tiếng Anh

Là giáo viên tiếng Anh, phương pháp giáo dục của tôi “Lấy học sinh làm trung tâm”. Đây là quan điểm đề cao vai trò của người học, coi học sinh là đối tượng chính của quá trình giáo dục thay vì giáo viên như trước đây. Học sinh là chủ thể của hoạt động học tập. Vì vậy, học sinh phải là một chủ thể có ý thức, có nhu cầu, có hứng thú, ham thích học và tích cực trong hoạt động học tập, biết cách học để chiếm lĩnh khoa học. Mọi hoạt động và chương trình giảng dạy đều phải được cân nhắc kỹ lưỡng với những lợi ích mà các con sẽ đạt được.

TRÌNH ĐỘ:

  • Sư phạm Nga – Anh, Đại học Thái Nguyên
  • Thạc sĩ giảng dạy tiếng Anh Đại học Victoria, Australia

KINH NGHIỆM:

  • Giáo viên Tiếng Anh – Trường tiểu học Vietschool
  • Giảng viên – Đại học Thái Nguyên

NGUYỄN THỊ NGÂN

Giáo viên Âm nhạc

NGUYỄN THỊ NGÂN

Giáo viên Âm nhạc

TRÌNH ĐỘ:

  • Sư phạm Âm nhạc – Đại học Sư Phạm Nghệ Thuật TW

KINH NGHIỆM:

  • Giáo viên Âm nhạc – Trường Song ngữ quốc tế Brendon – Thanh Xuân
  • Giáo viên Âm nhạc – Trường THCS Dương Nội – Hà Đông.
  • Giáo viên Âm nhạc – Trường THCS Đông La – Hà Đông.
    THÀNH TÍCH:
  • Tham gia đội hợp xướng của trường Sư Phạm Nghệ Thuật Trung Ương và được tham gia biểu diễn tại nhiều địa điểm như : nhà hát lớn, nhà hát Âu Cơ, cung văn hóa hữu nghị Việt Xô…. Trong đó đặc biệt tham gia chương trình thi hợp xướng quốc tế lần thứ I tại Hội An của trường ĐHSP Nghệ Thuật TW và đạt huy chương vàng (giải nhất môn hợp xướng hỗn hợp, mức độ khó I )
  • Đạt giải nhất cuộc thi liên hoan tiếng hát giáo viên quận Hà Đông
  • Đạt giải ba giai điệu tuổi hồng năm 2018
  • Đạt nhất cuộc thi tiếng hát cán bộ giáo viên quận Hà Đông 2019

NGUYỄN THỊ HƯƠNG

Giáo viên Âm nhạc

NGUYỄN THỊ HƯƠNG

Giáo viên Âm nhạc

Tôi thấy đây là một ngôi trường có tầm nhìn mở phát triển, hiện đại hội nhập quốc tế. Mỗi học sinh của Hệ thống Giáo dục Thực nghiệm Victory sẽ là công dân toàn cầu. Tôi rất vui và tự hào khi là một giáo viên dạy tại đây, ngôi trường có môi trường làm việc chuyên nghiệp, đồng nghiệp hòa đồng, thân thiện, nhiệt tình, nhiều nhiệt huyết với nghề. Tôi chắc chắn sẽ không ngừng trau rồi kiến thức, chuyên môn để không phụ sự tin tưởng của lãnh đạo nhà trường, cha mẹ học sinh, đồng nghiệp. Tôi hi vọng bằng sự lỗ lực và cố gắng của bản thân, Các em học sinh sẽ học tập thật tốt, luôn có những tiết học thú vị, tràn ngập niềm vui để mỗi ngày đi học là một ngày vui.

TRÌNH ĐỘ:

  • Cử nhân Âm nhạc – Đại học sư phạm Hà Nội
  • Cử nhân KHDT – Đại học sân khấu điện ảnh Hà Nội.

KINH NGHIỆM:

  • 5 năm kinh nghiệm.

HOÀNG VĂN TÁM

Giáo viên Thể dục

HOÀNG VĂN TÁM

Giáo viên Thể dục

ĐOÀN THANH HIỀN

Giáo viên Mỹ thuật

ĐOÀN THANH HIỀN

Giáo viên Mỹ thuật

Tôi cảm thấy rất vui khi được làm việc tại trường triển, khẳng định được năng lực của mình, chúng tôi thường xuyên được trau dồi thêm kiếm thức và rèn luyện bản thân. Đây là một môi trường làm việc thân thiện, hòa đồng, đoàn kết. Chị em đồng nghiệp yêu thương, chia sẻ, giúp đỡ nhau trong công việc cũng như trong đời sống cá nhân… Vì vậy tôi sẽ cống hiến hết mình cho nhà trường cũng như cho Hệ thống để được phát triển mạnh hơn nữa.

CHUYÊN MÔN:

– Đại học sư phạm nghệ thuật TW

Giải thưởng: Giải Ba Hội thi Giáo viên giỏi CNTT năm 2018 -2019

KINH NGHIỆM:

  • 2018 – nay: Giáo viên – Trường Tiểu học Thực nghiệm Victory
  • 2016 – 2017: Giáo viên – Trường Tiểu học Hữu Bằng – Thạch Thất
  • 2014 – 2016: Giảng dạy tại các trung tâm.

GIẢI THƯỞNG:

  • Giải Ba Hội thi Giáo viên giỏi CNTT năm 2018 -2019

NGUYỄN THỊ THU HOÀI

Giáo viên tiếng Việt

NGUYỄN THỊ THU HOÀI

Giáo viên tiếng Việt

“Người thầy trung bình chỉ biết nói, Người thầy giỏi biết giải thích, Người thầy xuất chúng biết minh họa, Người thầy vĩ đại biết cách truyền cảm hứng”- William A. Warrd. Vì vậy, trong quá trình dạy học, tôi luôn chú trọng tạo các hoạt động trải nghiệm, khám phá, chiếm lĩnh, sáng tạo để học sinh hình thành và phát triển tri thức. Với tôi, mỗi đứa trẻ là một cá thể riêng biệt và mỗi đứa trẻ đều có cơ hội được học bằng nhiều cách khác nhau. Tôi luôn tôn trọng sự khác biệt của học sinh để tìm ra cách thức đồng hành cũng các em trong môn học.

TRÌNH ĐỘ CHUYÊN MÔN

  • Tốt nghiệp Cử nhân – Đại học Giáo dục, Đại học Quốc gia Hà Nội
  • Chứng chỉ: Kĩ năng sống: Leader in Me – Lãnh đạo bản thân

KINH NGHIỆM LÀM VIỆC

  • 2019 – nay: Giáo viên tại Trường Tiểu học Thực nghiệm Victory

BÙI THỊ NGỌC

Giáo viên Toán học

BÙI THỊ NGỌC

Giáo viên Toán học

 “Nơi nào có ý chí nơi đó có con đường. Tôi luôn tâm niệm không gì là không thể, cứ cố gắng nỗ lực hết mình rồi vũ trụ cũng sẽ hồi đáp lại chúng ta. Trong dạy học, tôi luôn cố gắng nỗ lực truyền đạt kiến thức tới các con, tôi say mê truyền những năng lượng tích cực nhất tới các con với mong muốn các con không chỉ trưởng thành về tri thức mà còn trưởng thành về nhân cách. Mỗi năm học kết thúc, mỗi chuyến đò qua sông, bao cảm xúc trong tôi lắng đọng, vui có, buồn có nhưng trên hết là niềm vui, niềm tự hào vì các con đã trưởng thành hơn”.

CHUYÊN MÔN

Sư phạm Toán, Đại học Sư phạm I Hà Nội

KHEN THƯỞNG

  •  Học sinh giỏi cấp Huyện môn Toán và Tiếng Anh

KINH NGHIỆM

  • Giáo viên Toán THCS tại Trường tiểu học & Trung học cơ sở Xanh Tuệ Đức
  • Quản lý, chuyên viên tư vấn hướng nghiệp và giáo viên giảng dạy, luyện thi môn Toán tại công ty tư vấn Hướng nghiệp NHS Việt Nam

LÊ THỊ MAI

Giáo viên Ngữ văn

LÊ THỊ MAI

Giáo viên Ngữ văn

“Giáo dục – vũ khí mạnh nhất để người ta có thể thay đổi thế giới” (N. Mandela). 

2. TRÌNH ĐỘ CHUYÊN MÔN

  • Cử nhân Sư phạm Ngữ văn – Đại học Sư phạm

3. KINH NGHIỆM GIẢNG DẠY

Có 6 năm kinh nghiệm giảng dạy Ngữ văn tại các trường THCS và THPT:

  • 3 năm giảng dạy tại trường THCS – THPT Đào Duy Từ, Bắc Hà – Đống Đa – Hà Nội 
  • 3 năm giảng dạy tại trường THPT Ngô Gia Tự, Hà Đông 

TRẦN THỊ MẾN

Giáo viên Thể dục

TRẦN THỊ MẾN

Giáo viên Thể dục

“ Một viên ngọc dù có quý đến đâu, nhưng nếu không được mài dũa thì sẽ không thể nào trong và sáng dưới ánh nắng mặt trời. Thầy cô luôn luôn là những người tạo ngọc quý cho đời, giúp các em học sinh không chỉ phát triển toàn diện về tư duy sáng tạo mà còn nâng cao về tầm vóc, sức khỏe. Bằng cách tạo niềm say mê với những môn thể thao mà mình truyền dạy, tôi tin rằng học trò của mình sẽ trở thành những viên ngọc quý nhất “

 CHUYÊN MÔN

  • Giáo dục thể chất, Đại học Thể dục thể thao Bắc Ninh.

KINH NGHIỆM

  • Hơn 1 năm kinh nghiệm giảng dạy Thể dục thể thao tại hệ thống các trường và các câu lạc bộ thể thao . 

HOÀNG THỊ THÙA

Giáo viên Tin học

HOÀNG THỊ THÙA

Giáo viên Tin học

“Sự gương mẫu của người thầy giáo là tia sáng mặt trời thuận lợi nhất đối với sự phát triển tâm hồn non trẻ mà không có gì thay thế được”. Tôi luôn phấn đấu trở thành giáo viên có thể đem lại niềm yêu thích học tập cho tất cả các em học sinh. Để tạo được niềm hứng thú đó, tôi chú trọng dạy học qua trải nghiệm,giúp các em đưa kiến thức hàn lâm trong sách vở để ứng dụng với các tình huống ngoài cuộc sống.

 TRÌNH ĐỘ CHUYÊN MÔN

Tin học ứng dụng, Đại học Sư phạm kỹ thuật Nam Định.

KINH NGHIỆM LÀM VIỆC

 Hơn 7 năm kinh nghiệm giảng dạy môn Tin học tại hệ thống các trường công lập và tư thục. 

NGUYỄN QUỲNH ANH

Giáo viên tiếng Anh

NGUYỄN QUỲNH ANH

Giáo viên tiếng Anh

TRÌNH ĐỘ CHUYÊN MÔN

Cử nhân Xuất sắc, học bổng sinh viên xuất sắc trường đại học Ngoại thương Hà Nội

Chứng chỉ tốt nghiệp chuyên ngành Kinh tế trường Đại học Colorado, Hoa Kỳ.

Chứng chỉ quốc tế về phương pháp giảng dạy tiếng Anh – TESOL Australia với điểm chuyên môn ngoại ngữ 98/100.

KINH NGHIỆM GIẢNG DẠY

04 năm kinh nghiệm với chuyên môn tiếng Anh giao tiếp, chuẩn phát âm, luyện thi IELTS.

DAVID BAINES

Giáo viên tiếng Anh

DAVID BAINES

Giáo viên tiếng Anh

TRÌNH ĐỘ CHUYÊN MÔN

  • Cử nhân chuyên ngành Khoa học tự nhiên, Đại học Salford, Anh Quốc (University of Salford, UK)
  • Chứng chỉ giảng dạy tiếng Anh TEFL (British Council recognised – 1984)

KINH NGHIỆM LÀM VIỆC

Có 35 năm kinh nghiệm giảng dạy ngôn ngữ tại Tây Ban Nha và Việt Nam.

MINETTE A. VALDEZ

Giáo viên môn Math và Science

MINETTE A. VALDEZ

Giáo viên môn Math và Science

TRÌNH ĐỘ CHUYÊN MÔN

  • Thạc sĩ chuyên ngành Giáo dục
  • Cử nhân giáo viên THCS, chuyên ngành Ngôn ngữ Anh

KINH NGHIỆM LÀM VIỆC

Có 11 năm kinh nghiệm giảng dạy tiếng Anh và các môn khoa học bằng tiếng Anh tại nhiều trường phổ thông chất lượng cao.

  • 6/2020 – nay: Giáo viên môn Math và Science tại Trường THCS Thực nghiệm Victory
  • 11/2019 – 5/2020: Giáo viên tiếng Anh tại FPT School, Hòa Lạc, Hà Nội
  • 7/2016 – 11/2019: Giáo viên ESL tại Trường Đoàn Thị Điểm Cầu Giấy và Ecopark

HOÀNG NGỌC QUỲNH

Giáo viên tiếng Anh

HOÀNG NGỌC QUỲNH

Giáo viên tiếng Anh

Đối với bản thân tôi, tiếng Anh không chỉ là một môn học hay một ngôn ngữ thông thường, mà mà chìa khóa để tiếp cận kho tàng tri thức của thế giới. Khi có chiếc chìa khóa vạn năng ấy, tôi được tự do khám phá tri thức ở một tầm cao mới, sâu rộng hơn, đầy đủ hơn.

Tôi tin rằng, với bất kỳ lĩnh vực, ngành nghề nào, kiến thức và kinh nghiệm cũng là tài sản vô giá mà học sinh có thể trau dồi. Vậy nên tôi mong muốn được truyền cảm hứng đến học sinh của mình, giúp các em chuẩn bị hành trang vững chắc để phá bỏ những rào cản trên con đường chinh phục tri thức của thế giới, và trở thành thế hệ công dân toàn cầu trong tương lai.

THÀNH TÍCH

  • Giải nhất cuộc thi tiếng Anh “We Challenge”  – ĐHQG Hà Nội
  • Giải ba cuộc thi Olympic tiếng Anh chuyên Quốc gia

KINH NGHIỆM

  • Phòng biên tập: Tham gia biên tập sách ngữ pháp, sách bổ trợ tiếng Anh – Nhà Xuất Bản Phụ Nữ
  • Thành viên tổ biên soạn đề thi –  Festival Trạng Nguyên Tiếng Anh
  • 5 năm giảng dạy tiếng Anh và luyện thi khối THCS và THPT

LƯƠNG NGHIÊM CHỈNH

Giáo viên Toán học

LƯƠNG NGHIÊM CHỈNH

Giáo viên Toán học

Tôi hiểu “công việc gắn liền với cuộc sống, muốn sống tốt phải làm việc cho tốt”. Không chỉ coi việc dạy học là một nghề mà với tôi dạy học còn là cái NGHIỆP. Tôi hy vọng truyền cho học sinh của mình lửa đam mê tìm hiểu, học hỏi, khám phá, sáng tạo. Với các bài giảng toán học tôi luôn lấy người học làm trung tâm, nêu vấn đề, các em sẽ phát hiện và tự giải quyết vấn đề dưới sự dẫn dắt của giáo viên, tìm tòi, hợp tác trong nhóm nhỏ, luyện tập thực hành đó là những phương pháp mà tôi hay áp dụng.

CHUYÊN MÔN

  • Toán Khối THCS – Đại học Sư phạm Hà Nội 2
  • Quản lý giáo dục, Học viện Quản lý giáo dục.

KINH NGHIỆM

  • Giáo viên Toán – THPT Ngô Sỹ Liên, thị trấn Xuân Mai.
  • Giáo viên số học trí tuệ UCMAS tại Công ty CP phát triển giáo dục IECC.
  • Giáo viên Toán – THCS Hương Sơn, Mỹ Đức, Hà Nội.

NGUYỄN THỊ HÀ

Giáo viên Ngữ văn

NGUYỄN THỊ HÀ

Giáo viên Ngữ văn

“Người thầy trung bình chỉ biết nói, người thầy giỏi biết giải thích, người thầy xuất chúng biết minh hoạ, người thầy vĩ đại biết cách truyền cảm hứng” câu nói của William A.Warrd đã chỉ ra rất rõ vai trò của người thầy. Với tôi người thầy không phải là người “nhồi nhét” kiến thức vào đầu học sinh, mà là người thiết kế, tổ chức những hoạt động học tập để học sinh tự trải nghiệm bằng cả thể chất tình cảm, trí tuệ, và tinh thần, có như thế các em mới cảm thấy hứng thú, kích thích sự chủ động tìm tòi và sáng tạo 

CHUYÊN MÔN

  • Sư phạm Ngữ văn loại Giỏi – Trường Đại học Giáo dục- Đại học Quốc gia Hà Nội
  • Tiếng Trung: HSK3

KINH NGHIỆM

  • Đồng tác giả của cuốn sách “Chiến thuật ôn luyện Ngữ văn 9 luyện thi vào 10 bằng sơ đồ tư duy”
  • Tham gia vào biên soạn đề ôn luyện Ngữ văn 9
  • Giáo viên Ngữ văn Trung tâm ngôn ngữ và EQ
  • Giáo viên Ngữ văn Trung tâm Hà Minh

PHẠM THỊ THÙY TRANG

Giáo viên Hóa học

PHẠM THỊ THÙY TRANG

Giáo viên Hóa học

Bác Hồ đã từng nói: “Đường đời là một chiếc thang không có nấc chót. Học tập là một quyển vở không có trang cuối cùng”. Tôi luôn quan niệm giáo dục không phải là những giáo điều mà giáo dục là để phát huy, phát triển tốt nhất mọi khả năng của con người một cách tự nhiên và khoa học nhất.

Trên con đường giảng dạy của mình, tôi tin:

• Mỗi học sinh có quyền được hưởng một môi trường học tập tốt và xứng đáng nhận được sự hỗ trợ từ giáo viên.

• Công việc của tôi không phải là một công việc hành chính đơn thuần, và trách nhiệm của tôi không kết thúc vào cuối ngày sau khi trở về nhà.

CHUYÊN MÔN

  • Sư phạm Hóa học loại Giỏi – Trường ĐH Giáo dục – ĐHQGHN
  • Cao học chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học môn Hóa học tại trường ĐH Giáo dục – ĐHQGHN

KINH NGHIỆM

  • Giáo viên Hóa học tại trung tâm Edu Moon
  • Giáo viên STEM tại Học viện công nghệ STEM

GIẢI THƯỞNG

  • Giải Nhì “Sinh viên nghiên cứu khoa học” ĐH Giáo dục – ĐHQGHN chủ đề dạy học STEM trong Hóa học.
  • Giải Khuyến khích “Sinh viên nghiên cứu khoa học – Eureka” TP.HCM chủ đề dạy học STEM trong Hóa học.

TRẦN THỊ MINH HẰNG

Giáo viên Vật lý

TRẦN THỊ MINH HẰNG

Giáo viên Vật lý

” Trên con đường vinh quang không có dấu chân của những kẻ lười biếng”. Tôi phấn đấu trở thành giáo viên có thể đem lại niềm yêu thích học tập cho tất cả các em học sinh. Để tạo được niềm hứng thú đó, tôi chú trọng dạy học qua trải nghiệm,giúp các em đưa kiến thức hàn lâm trong sách vở để ứng dụng với các tình huống ngoài cuộc sống. Tôi muốn truyền niềm cảm hứng, sự say mê và thái độ làm việc nghiêm túc của mình đến các em học sinh, mong các em có một nền tảng vững chắc về kiến thức, hoàn thiện về kỹ năng để thích nghi với cuộc sống. 

TRÌNH ĐỘ CHUYÊN MÔN

  • Tốt nghiệp cử nhân loại giỏi, chuyên ngành Vật lý, Đại học Sư phạm Hà Nội

KINH NGHIỆM LÀM VIỆC

Có 3 năm kinh nghiệm giảng dạy môn Vật lý tại các trường hệ thống liên cấp như Wellspring, Edison, Ban Mai

TĂNG VĂN QUYỀN

Giáo viên Mỹ thuật

TĂNG VĂN QUYỀN

Giáo viên Mỹ thuật

TRÌNH ĐỘ CHUYÊN MÔN

  • Cử nhân Sư phạm Mỹ thuật trường Đại học Sư phạm nghệ thuật TW.
  • Bằng Kỹ thuật viên công nghệ thông tin, chuyên ngàng Đồ họa đa truyền thông, trường Đại học Khoa học tự nhiên Thành phố Hồ Chí Minh.

GIẢI THƯỞNG

Giải ba Triển lãm tranh toàn quốc năm 2014

KINH NGHIỆM LÀM VIỆC

  • Giáo viên trường liên cấp Việt – Úc Hà Nội
  • Thành viên Câu lạc bộ thư pháp Việt UNESCO

CHU THU THỦY

Giáo viên Bản sắc Việt

CHU THU THỦY

Giáo viên Bản sắc Việt

Bác Hồ đã từng nói “Cách dạy trẻ: cần làm cho chúng biết yêu Tổ quốc, thương đồng bào, yêu lao động, biết vệ sinh, giữ kỷ luật, học văn hóa. Đồng thời phải giữ toàn vẹn tính vui vẻ, hoạt bát, tự nhiên, tự động, trẻ trung của chúng, chớ làm cho chúng trở nên già cả”. Chính vì vậy, việc đem đến cho các con sự hiểu biết, sự gìn giữ và phát huy những giá trị Việt, những bản sắc của người Việt Nam là vô cùng thiết yếu. Và từ đó các con sẽ hình thành nên tình yêu văn hoá Việt Nam cũng chính là tình yêu quê hương – đất nước, yêu Tổ quốc rồi! Là một người giáo viên tôi luôn muốn truyền đạt đến các con sự say mê và hứng thú trong học tập, từ đó khơi dậy tình yêu trong các con mong muốn tìm hiểu Bản Sắc của người Việt Nam chúng ta!

THÀNH TÍCH

  • Tham gia Nghiên cứu khoa học và giải Ba cấp trường ĐHSPHN
  • Giải Ba HSG cấp huyện môn GDCD (THCS) và đạt giải Ba HSG cấp huyện môn Lịch Sử (THPT)

CHUYÊN MÔN

  • Tốt nghiệp loại Giỏi – Cử nhân Việt Nam học – Trường ĐHSP Hà Nội

KINH NGHIỆM

  • Giáo viên Ngữ văn – Trung tâm giáo dục VMP
  • Ôn thi cho học sinh THCS luyện thi Ngữ Văn, Lịch Sử và Địa lý