
VƯƠNG THỊ QUỲNH THU
Giáo viên mầm non

VƯƠNG THỊ CHIÊN
Giáo viên mầm non

THÁI THỊ LÂM OANH
Giáo viên mầm non

NGUYỄN THỊ LAN ANH
Giáo viên mầm non

LÊ THỊ NHÀN
Giáo viên Tiếng Anh

TRẦN THỊ DIỆU LINH
Giáo viên mầm non

NGUYỄN THỊ GIANG
Giáo viên mầm non

TRẦN THỊ MAI ANH
Giáo viên mầm non

NGÔ THỊ KIM NGA
Giáo viên mầm non

DƯƠNG THỊ MINH
Giáo viên mầm non
Giáo viên mầm non

HOÀNG THỊ BÍCH NGỌC
Giáo viên mầm non

NGUYỄN THỊ YẾN
Giáo viên mầm non

DƯƠNG THỊ PHƯỢNG
Giáo viên mầm non

BÙI THỊ DÀNH
Giáo viên mầm non

ĐỖ MINH THIỆN
Giáo viên mầm non

LÊ THỊ HANH
GV Tâm lý học đường
“Đối với người giáo viên cần phải có kiến thức, có hiểu biết sư phạm về quy luật xã hội, có khả năng dùng lời nói để tác động đến tâm hồn của người học sinh. Có khả năng đặc sắc để nhìn nhận con người và cảm thấy những rung động tinh tế nhất của trái tim con người”. Từ đó, trong công việc, tôi luôn theo đuổi những phương thức giảng dạy bằng lời nói đơn giản dễ hiểu để trẻ cảm nhận được kiến thức, tình cảm, sự yêu thương chân thành của cô đến với trẻ để trẻ, yên tâm, hợp tác, có thiện chí tương tác cùng cô, nhân rộng vòng ảnh hưởng của cô với trẻ. Khi hiểu được đặc điểm tâm sinh lý của trẻ, tôi tìm ra cách tương tác phù hợp, xây dựng kế hoạch can thiệp phù hợp với từng cá nhân trẻ, giúp trẻ có thể hòa nhập được cùng các bạn ở cùng lứa tuổi. Như vậy, để có thể định hướng và giáo dục trẻ có những khó khăn trong trường hòa nhập được cùng các bạn thì bản thân tôi cần hiểu trẻ, biết được đặc điểm tâm sinh lý của trẻ, khả năng của trẻ đang ở mức độ nào… để đưa ra những mục tiêu, phương pháp, hình thúc can thiệp phù hợp với từng trẻ..
TRÌNH ĐỘ HỌC VẤN
- Cử nhân Đại học sư phạm Thái Nguyên / Chuyên nghành: Tâm lý – Giáo dục.
- Chứng chỉ của chương trình LIM
- Giải thưởng:
– Đạt giải nhì Giáo viên dạy giỏi cấp trường năm 2018 – 2019
– Đạt danh hiệu lao động tiên tiến cấp Quận
KINH NGHIỆM LÀM VIỆC
Đã có 13 năm kinh nhiệm giáo dục mầm non
- Tháng 8/2008– 7/2014 : Công tác tại Trường “Vì tương lai trẻ Tự kỷ”.
- Tháng 8/2014 – 9/2016 : Công tác tại Trường Mầm non đặc biệt Myoko
- Tháng 10/2016 đến nay : Công tác tại Trường Mầm non Thực nghiệm Victory

ĐINH THỊ THOA
Giáo viên Mỹ thuật
Quan điểm giáo dục của tôi dựa trên niềm tin rằng mỗi đứa trẻ khi được tin tưởng, được lắng nghe, đạt được những cơ hội, sự kích thích, thử thách và hỗ trợ đúng lúc sẽ giúp trẻ bộc lộ thiên hướng của mình và thoải mái tiếp nhận các kiến thức xung quanh.
Tôi luôn hi vọng có thể cho các con một lớp học mà ở đó tình yêu thương là nền tảng, trí tò mò được khơi gợi, mọi câu hỏi được lắng nghe và nhân cách được hình thành.
Giáo dục là một đích đến với rất nhiều con đường. Giáo dục nghệ thuật luôn là một thách thức khi cuộc sống không ngừng thay đổi. Và với trẻ nhỏ, ngoài lựa chọn thái độ, tôi luôn bắt đầu với các con từ những thân quen nhất, cho các con cơ hội được trải nghiệm. Từ đó hình thành những kiến thức cơ bản, hỗ trợ các con trong các môn học khác và là nền tảng để các con hiểu những điều lớn lao hơn.
TRÌNH ĐỘ CHUYÊN MÔN
- Tốt nghiệp cử nhân Đại học Sư phạm Nghệ thuật Trung ương, chuyên ngành Sư phạm Mỹ thuật
- Chứng nhận hoàn thành cấp độ Foundation và Level của Global Art Singapore
KINH NGHIỆM LÀM VIỆC
- Có 8 năm kinh nghiệm trong giáo dục mầm non

TẠ THU HIỀN
Giáo viên mầm non
Tôi luôn cố gắng không ngừng học tập, nâng cao tri thức, học hỏi kinh nghiệm trên mọi lĩnh vực và sẵn sàng nắm bắt mọi cơ hội để phát triển sự nghiệp.
TRÌNH ĐỘ CHUYÊN MÔN
- Tốt nghiệp Cao đẳng Sư phạm Trung ương, chuyên ngành Giáo dục mầm non
- Chứng chỉ của chương trình Leader in me
- Chứng chỉ khóa đào tạo kỹ năng mềm trong xử lý tình huống sư phạm
- Chứng chỉ Khóa đào tạo kịch vải Nhật Bản
KINH NGHIỆM LÀM VIỆC
Có 6 năm kinh nghiệm trong giáo dục mầm non

PHẠM THỊ YẾN
Giáo viên mầm non
Chúng ta không thể dạy bảo cho ai bất cứ điều gì, chúng ta chỉ có thể giúp họ phát hiện ra những gì còn tiềm ẩn trong họ.
TRÌNH ĐỘ CHUYÊN MÔN
- Tốt nghiệp Cao đẳng Sư phạm Trung ương, chuyên ngành Giáo dục mầm non
KINH NGHIỆM LÀM VIỆC
Có 5 năm kinh nghiệm trong giáo dục mầm non
- 2015 – nay: Công tác tại Trường mầm non Thực nghiệm Victory

NGUYỄN THỊ THANH HOA
Giáo viên mầm non
TRÌNH ĐỘ CHUYÊN MÔN
- Tốt nghiệp Cao đẳng sư phạm, chuyên ngành Giáo dục mầm non
KINH NGHIỆM LÀM VIỆC
Gắn bó hơn 2 năm với Trường mầm non Thực nghiệm Victory

NGUYỄN THỊ NGỌC LAN
Giáo viên mầm non
Tôi cố gắng giáo dục trẻ phát triển các kỹ năng cá nhân, sự độc lập, khơi dậy sự sáng tạo của trẻ nhỏ.
TRÌNH ĐỘ CHUYÊN MÔN
- Trung cấp sư phạm, chuyên ngành Giáo dục mầm non (Đang học liên thông cao đẳng)
KINH NGHIỆM LÀM VIỆC
Có 7 năm kinh nghiệm trong giáo dục mầm non

NGUYỄN THỊ NGA
Giáo viên mầm non
Tôi quan niệm giáo dục là một cuộc hành trình suốt đời. Vì vậy, ở chặng đường đầu tiên – mầm non, tôi cố gắng khơi gợi trí tò mò, khả năng sáng tạo, phân tích để hình thành tình yêu với việc học tập.
TRÌNH ĐỘ CHUYÊN MÔN
- Cao đẳng sư phạm Hà Tây, chuyên ngành Giáo dục mầm non
- Chứng chỉ của chương trình LIM
KINH NGHIỆM LÀM VIỆC
Có 8 năm kinh nghiệm trong giáo dục mầm non

NGUYỄN THỊ KIM NGÂN
Giáo viên mầm non
TRÌNH ĐỘ CHUYÊN MÔN
- Tốt nghiệp cử nhân chuyên ngành Giáo dục mầm non
KINH NGHIỆM LÀM VIỆC
Có 7 năm kinh nghiệm trong giáo dục mầm non.

NGUYỄN THỊ HIỀN
Giáo viên mầm non
Tôn trọng trẻ, tôn trọng quyền được học và chơi chính là làm bừng nở con người tương lai.
TRÌNH ĐỘ CHUYÊN MÔN
- Cao đẳng sư phạm, chuyên ngành: Giáo dục mầm non
- Chứng chỉ của chương trình LIM
KINH NGHIỆM LÀM VIỆC
Có 5 năm kinh nghiệm trong giáo dục mầm non

NGUYỄN THỊ LIÊN
Giáo viên mầm non
Là một người làm trong ngành giáo dục, tôi biết để có được một ngôi trường lý tưởng tuyệt đối sẽ không bao giờ có, bởi quan điểm giáo dục cho con trẻ của mỗi gia đình và mỗi ông bố bà mẹ là khác nhau, nhưng tôi đã, đang và sẽ gắn bó với trường nơi có những trái tim và khối óc dành cho trẻ thực sự, nơi trẻ được tôn trọng, được yêu thương, được sáng tạo và được truyền dạy những kỹ năng cần thiết.
TRÌNH ĐỘ CHUYÊN MÔN
- Trung cấp sư phạm, chuyên ngành Giáo dục mầm non
- Chứng chỉ của chương trình LIM
KINH NGHIỆM LÀM VIỆC
Có 6 năm kinh nghiệm trong giáo dục mầm non
- 7/2015 – nay: Công tác tại Trường mầm non Thực nghiệm Victory
- 5/2014 – 6/2015: Công tác tại Trường mầm non Wakodo

NGUYỄN THỊ HẢI HÀ
Giáo viên mầm non
Học sinh có quyền được sai lầm và xứng đáng được bao dung khi chúng đang trong quá trình phát triển và định vị bản thân. Tôi hiểu rằng sai lầm là một phần tất yếu của sự trưởng thành. Những sai lầm này là kinh nghiệm học tập, chứ không phải là bản chất cố hữu của học sinh.
TRÌNH ĐỘ CHUYÊN MÔN
- Tốt nghiệp Cao đẳng Sư phạm, chuyên ngành Giáo dục mầm non
- Chứng chỉ của chương trình LIM
KINH NGHIỆM LÀM VIỆC
Có 9 năm kinh nghiệm trong giáo dục mầm non
- 3/2015 – nay: Công tác tại Trường mầm non Thực nghiệm Victory
- 2/2012 – 2/2015: Công tác tại Trường mầm non Song ngữ Măng Việt
- 2011 – 2012: Công tác tại Trường mầm non Bibi House

TƯỞNG THANH MAI
Giáo viên mầm non
TRÌNH ĐỘ CHUYÊN MÔN
- Trung cấp sư phạm, chuyên ngành Giáo dục mầm non
- Chứng chỉ của chương trình LIM
KINH NGHIỆM LÀM VIỆC
Có 9 năm kinh nghiệm trong giáo dục mầm non
- 08/2016 – nay: Công tác tại Trường mầm non Thực nghiệm Victory
- 05/2011 – 08/2016: Công tác tại Trường mầm non Vườn trẻ thơ

LƯƠNG THỊ TRINH
Giáo viên mầm non
Muốn giáo dục con trẻ, trước hết hãy giáo dục bản thân, cô giáo cần thực sự nhìn vào bản chất đứa trẻ thay vì ép buộc chúng vào khuôn mẫu. Nhiệm vụ của giáo viên là thông qua cách suy nghĩ và ứng xử của bản thân giúp đứa trẻ được phát triển tự do trong tình yêu thương, sự tử tế.
TRÌNH ĐỘ CHUYÊN MÔN
- Tốt nghiệp Cao đẳng Sư phạm Trung ương, chuyên ngành Giáo dục mầm non
GIẢI THƯỞNG
- Giải ba – Giáo viên dạy giỏi cấp trường năm 2015 – 2016
KINH NGHIỆM LÀM VIỆC
Có 5 năm kinh nghiệm trong giáo dục mầm non

HOÀNG THỊ HUÊ
Giáo viên mầm non
“Không thể trồng cây ở những nơi thiếu ánh sáng, cũng không thể nuôi dạy trẻ với chút ít nhiệt tình”
TRÌNH ĐỘ CHUYÊN MÔN
- Tốt nghiệp cao đẳng sư phạm, chuyên ngành Giáo dục mầm non
GIẢI THƯỞNG
- 2014 – 2015: Đạt giải nhì hội thi Giáo viên dạy giỏi cấp Quận
KINH NGHIỆM LÀM VIỆC
Có 15 năm kinh nghiệm trong công tác giáo dục mầm non
- 10/2019 – nay: Công tác tại Trường mầm non Thực nghiệm Victory
- 2/2010 – 9/2019: Công tác tại Trường mầm non Hà Nội – Thăng Long
- 5/2005 – 2010: Công tác tại Trường mầm non Thanh Minh

NGUYỄN THỊ HẠNH
GV Tâm lý học đường
“Mềm như lụa – rắn như kim cương ”. Trong công việc, tôi luôn theo đuổi những phương thức giảng dạy nhu – cương tùy từng thời điểm. Tôi chú trọng dạy học đơn giản, dễ hiểu để trẻ nhận được kiến thức, cảm thấy sự yêu thương chân thành, từ đó yên trẻ tâm, hợp tác. Cô hiểu được đặc điểm tâm sinh lý của trẻ nhằm tìm ra cách tương tác phù hợp với từng cá nhân, giúp trẻ có thể hòa nhập được với các bạn cùng lứa tuổi.
TRÌNH ĐỘ CHUYÊN MÔN
- Tốt nghiệp chuyên ngành Tâm lý học, Đại học Khoa học Xã hội – Nhân văn, Đại học Quốc gia Hà Nội
- Chứng chỉ của chương trình LIM
GIẢI THƯỞNG
- 2017 – 2019: Danh hiệu lao động tiên tiến cấp Quận
- 2018 – 2019: Giải ba giáo viên viên dạy giỏi cấp trường
KINH NGHIỆM LÀM VIỆC
Đã có 14 năm kinh nghiệm giáo dục mầm non.
- 10/2017 – nay: Công tác tại Trường Mầm non Thực nghiệm Victory
- 2015 – 9/2016: Công tác tại Trường Mầm non Hoàng Kim
- 2007 – 7/2014: Làm ở trường “Vì tương lai trẻ Tự kỷ”

VŨ THANH LOAN
Giáo viên Tiếng Việt
Giáo viên Tiếng Việt

VÕ THỊ HÀ NHI
Giáo viên Tiếng Việt
Giáo viên Tiếng Việt

TRỊNH THỊ QUỲNH
Giáo viên SEL (Giáo dục cảm xúc xã hội)
Giáo viên SEL (Giáo dục cảm xúc xã hội)

TRẦN THỊ QUỲNH
Giáo viên Tiếng Việt
Giáo viên Tiếng Việt

TÔ THỊ HẰNG
Giáo viên Tiếng Việt
Giáo viên toán

PHÙNG THỊ HỒNG NHUNG
Giáo viên âm nhạc
Giáo viên âm nhạc

NGUYỄN THỊ THU HƯƠNG
Giáo viên Toán
Giáo viên Toán

NGUYỄN THỊ THANH HÀ
Giáo viên Tiếng Việt
Giáo viên Tiếng Việt

NGUYỄN THỊ NHƯ TRANG
Giáo viên Tiếng Anh
Giáo viên Tiếng Anh

MAI THANH LOAN
Giáo viên Tiếng Việt
Giáo viên Tiếng Việt

LÊ THỊ THÚY HẢI
Giáo viên Tiếng Việt
Giáo viên Tiếng Việt

VŨ THỊ TUYẾT THU
Tổ trưởng Tổ Tiếng Anh
Tổ trưởng Tổ Tiếng Anh

NGUYỄN TIẾN ANH
Giáo viên thể dục
Giáo viên thể dục

HARGOVIND SINGH
Giáo viên Tiếng Anh
Giáo viên Tiếng Anh

BÙI THÙY DƯƠNG
Giáo viên Tiếng Anh
Giáo viên Tiếng Anh

GIORGI KATSADZE
Giáo viên Tiếng Anh
Giáo viên Tiếng Anh

GARY DOE
Giáo viên Tiếng Anh
Giáo viên Tiếng Anh

VŨ ANH THỊNH
Giáo viên iSmart

TRƯƠNG THỊ TRANG
Giáo viên tiếng Việt
“Nhà giáo không phải người nhồi nhét kiến thức mà đó là công việc của người khơi dậy ngọn lửa cho tâm hồn”. – Uyliam Batơ Dit –
TRÌNH ĐỘ:
Cử nhân Giáo dục Tiểu học – Đại học Sư phạm Hà Nội
KINH NGHIỆM:
- 2021 – đến nay: Giáo viên Trường Tiểu học Thực nghiệm Victory
- 2020 – 2021: Giáo viên Trường Tiểu học Newsun

TRỊNH THỊ MAI
Giáo viên tiếng Việt
“Không nên dạy cho trẻ em những gì chúng phải suy nghĩ, mà dạy cho chúng cách suy nghĩ”. – Margaret Mead –
TRÌNH ĐỘ:
Cử nhân Giáo dục Tiểu học
KINH NGHIỆM:
- 2020 – đến nay: Giáo viên Trường Tiểu học Thực nghiệm Victory

TRẦN HẬU THẢO
Giáo viên iSmart
Người có tâm ắt sẽ có tầm
TRÌNH ĐỘ:
Cử nhân Đại học Thương mại Hà Nội.
KINH NGHIỆM:
- 2020 – đến nay: Giáo viên Trường Tiểu học Thực nghiệm Victory
- 2017 – 2019: Giáo viên Toán tiếng Anh Trường Tiểu học Ngôi Sao Hà Nội.
- 9 năm kinh nghiệm dạy chương trình IB Math và IB Physics tại Trường Quốc tế UNIS – Khu đô thị Ciputra.

DƯƠNG THỊ HƯỜNG
Giáo viên tiếng Việt
“Mục tiêu của giáo dục không phải dạy cách kiếm sống hay cung cấp công cụ để đạt được sự giàu có, mà đó phải là con đường dẫn lối tâm hồn con người vươn đến cái Chân và thực hành cái Thiện” – Vijaya Lakshmi Pandit –
TRÌNH ĐỘ:
Cử nhân Sư phạm – Đại học Sư phạm Hà Nội
KINH NGHIỆM:
- 2021 – đến nay: Giáo viên Trường Tiểu học Thực Nghiệm Victory
- 2016 – 2020: Giáo viên Ngữ văn Trường THPT Đào Duy Từ – Hà Nội

NGUYỄN THỊ KHUYÊN
Giáo viên Địa lý & Lịch sử
Có khi nào bạn tự hỏi “Mình sinh ra trên Trái đất để làm gì?” Nếu trả lời được câu hỏi này đồng nghĩa với việc bạn đã xác định cho mình ý nghĩa cuộc sống mà mình đang sở hữu. Là giáo viên, khi đã lựa chọn nghề dạy học là đã xác định gánh vác trên vai sứ mệnh “Người thắp lửa” nơi con tim và khối óc cho các thế hệ tương lai hay ít nhất là học để trở thành một người tử tế trong xã hội. Nhà giáo dục học Tiệp Khắc vĩ đại Comenxki cũng từng phát biểu “Dưới ánh mặt trời không có nghề nào cao quý hơn nghề dạy học”. Câu nói đã khẳng định vị trí, vai trò của người thầy trong sự phát triển của mọi thời đại. Nghề dạy học không chỉ đơn thuần cung cấp kiến thức cho các em mà bên cạnh đó, còn phải dạy cho các em trở thành những người tử tế.
TRÌNH ĐỘ:
Thạc sĩ ngành Việt Nam học – Đại học Sư phạm Hà Nội
KINH NGHIỆM:
- 2020 – đến nay: Giáo viên Trường Tiểu học Thực nghiệm Victory
- 2018 – 2019: Thỉnh giảng tại Trường Đại học Sư phạm Hà Nội
- 2015 – 2019: Thỉnh giảng tại Trường Đại học Hà Nội và 5 năm kinh nghiệm giảng dạy môn Việt Nam học

ĐẶNG KIM NGÂN
Giáo viên tiếng Anh
Nếu người kỹ sư vui mừng nhìn thấy cây cầu mà mình vừa mới xây xong, người nông dân mỉm cười nhìn đồng lúa mình vừa mới trồng, thì người giáo viên vui sướng khi nhìn thấy học sinh đang tiến bộ, trưởng thành. Truyền đạt kiến thức là sứ mệnh cao cả của người làm nghề giáo, không chỉ là giải thích, minh họa mà còn là truyền cảm hứng cho rất nhiều thế hệ sau này.
TRÌNH ĐỘ:
Cử nhân Sư phạm Tiếng Anh – Đại Học Quốc Gia Hà Nội
KHEN THƯỞNG:
- Lọt vào Bán kết cuộc thi Nghiên cứu thị trường và hùng biện Tiếng Anh – Neilsen Vietnam tổ chức.
KINH NGHIỆM:
- Tháng 8/2021 – đến nay: Giáo viên Trường Tiểu học Thực Nghiệm Victory
- 2017 – 2019: Giáo viên Tiếng Anh Trung tâm Anh ngữ Popodoo

HOÀNG MỸ HẠNH
Giáo viên tiếng Anh
“Biết cách gợi ý là nghệ thuật của giảng dạy. Để đạt được nó, chúng ta phải đoán được điều gì sẽ gây hứng thú; chúng ta phải học cách đọc linh hồn con trẻ như chúng ta đọc một bản nhạc. Và rồi, chỉ đơn giản là nhờ đổi điểm nhấn, chúng ta tiếp tục lôi cuốn và biến đổi bài hát”. – Henri Frederic Amiel –
TRÌNH ĐỘ:
Cử nhân Sư phạm Tiếng Anh – Đại học Sư phạm Hà Nội
KINH NGHIỆM:
- 2019 – đến nay: Giáo viên Trường Tiểu học Thực Nghiệm Victory
- 2017 – 2019: Giáo viên Tiếng Anh tại Trung tâm Anh ngữ Popodoo

CHU THANH HẰNG
Giáo viên tiếng Anh
“Dạy học bao gồm nhiều việc hơn là chỉ trao đi tri thức, nó đòi hỏi truyền cảm hứng cho thay đổi.Học hỏi bao gồm nhiều việc hơn là chỉ tiếp thu kiến thức, nó đòi hỏi sự thấu hiểu.” – William Arthur Ward –
TRÌNH ĐỘ:
Cử nhân Tiếng Anh – Đại học Hà Nội
KINH NGHIỆM:
- 2019 – 2021: Giáo viên Trường Tiểu học & THCS Thực nghiệm Victory
- 2015 – 2019: Giáo viên tiếng Anh – Trường Tiểu học, THCS, THPT Thực Nghiệm Khoa học Giáo dục
- 6 năm giảng dạy tiếng Anh và luyện thi khối Tiểu học
- Tham gia tổ chức các hoạt động ngoại khoá, văn nghệ, CLB …cho học sinh Tiểu học

VŨ THỊ HOÀI THU
Giáo viên tiếng Việt
“Giáo dục là làm cho con người tìm thấy chính mính.” – Socrates –
TRÌNH ĐỘ:
Cử nhân Sư phạm Ngữ văn – Trường Đại học Giáo dục- Đại học Quốc Gia Hà Nội
KINH NGHIỆM:
- 2020 – đến nay: Giáo viên Trường Tiểu học Thực nghiệm Victory

NGUYỄN THỊ ANH
Giáo viên Toán
“Học tập là hạt giống của kiến thức, kiến thức là hạt giống của hạnh phúc”. – Ngạn ngữ Gruzia –
TRÌNH ĐỘ:
Cử nhân Sư phạm Toán
KINH NGHIỆM:
- 2020 – đến nay: Giáo viên Trường Tiểu học Thực Nghiệm Victory
- 2019 – 2020: Giáo viên Trường THCS Hữu Hòa

NGUYỄN THỊ LAN HƯƠNG
Giáo viên tiếng Anh
“Một đứa trẻ được dạy bảo tốt sẽ trở thành người tốt” – Victor Hugo –
TRÌNH ĐỘ:
Cử nhân Tiếng Anh – Đại học Ngoại Ngữ- Đại học Quốc gia Hà Nội
KINH NGHIỆM:
- 2020 – đến nay: Giáo viên Trường Tiểu học Thực Nghiệm Victory
- 2016 – 2020: Giáo viên Trường Liên Cấp Ngôi Sao Hà Nội
- 2011 – 2015: Giáo viên tiếng Anh Trường Tiểu học Lý Thái Tổ

NGUYỄN THỊ HƯƠNG QUỲNH
Giáo viên tiếng Việt
Dạy học bao gồm nhiều việc hơn là chỉ trao đi tri thức, nó đòi hỏi truyền cảm hứng cho thay đổi. Học hỏi bao gồm nhiều việc hơn là chỉ tiếp thu kiến thức, nó đòi hỏi sự thấu hiểu. Làm sao đứa trẻ có thể học được trở thành một người công dân tự do và có trách nhiệm khi mà chính người thầy của mình bị giới hạn?
TRÌNH ĐỘ:
Cử nhân Giáo dục Tiểu học
KINH NGHIỆM:
- 2020 – đến nay: Giáo viên Trường Tiểu học Thực nghiệm Victory
- 2018 – 2019: Giáo viên Tiểu học Trường Quốc Tế Global

NGUYỄN LÊ PHƯƠNG ANH
Giáo viên tiếng Việt
“Một đứa trẻ được dạy bảo tốt sẽ trở thành người tốt.” – Victor Hugo –
TRÌNH ĐỘ:
Cử nhân Giáo dục Tiểu học
KINH NGHIỆM:
- 2020 – đến nay: Giáo viên Trường Tiểu học Thực nghiệm Victory.

LÊ THỊ HẠNH
Giáo viên tiếng Việt
“Không thể trồng cây ở những nơi thiếu ánh sáng, cũng không thể nuôi dạy trẻ với chút ít nhiệt tình.” – Can Jung –
TRÌNH ĐỘ:
Cử nhân Giáo dục Tiểu học
KINH NGHIỆM:
- 2020 – đến nay: Giáo viên Trường Tiểu học Thực nghiệm Victory
- 2016 – 2018: Giáo viên Trường Tiểu học Đoàn Kết
- 2013 – 2016: Giáo viên Trường Tiểu học Cổ Nhuế

LƯU NGỌC MAI QUỲNH
Điều phối vận hành tổ Tiếng Anh - trợ lý BGH Tiểu học kiêm chuyên viên kiểm định Cognia
“The best teachers are the ones that changes their minds” – Terry Heick –
TRÌNH ĐỘ:
- Thạc sĩ Phương pháp giảng dạy Tiếng Anh như một ngôn ngữ thứ hai – Đại học Hà Nội
- Cử nhân Ngôn ngữ Anh – Đại học Sư phạm
KINH NGHIỆM:
- 2020 – đến nay: Điều phối vận hành tổ Tiếng Anh – Trợ lý BGH Tiểu học kiêm chuyên viên kiểm định Cognia tại Hệ thống Giáo dục Thực nghiệm Victory
- 2017 – 2019: Tổ trưởng tổ tiếng Anh Chất lượng cao tại Trường Phổ thông Liên cấp Alfred Nobel
- 2014 – 2017: Giáo viên Trường Phổ Thông Song ngữ Liên Cấp Wellspring

ĐINH THỊ ÁNH NGUYỆT
Giáo viên tiếng Việt
“Mục tiêu của giáo dục không phải là dạy cách kiếm sống hay cung cấp công cụ để đạt được sự giàu có, mà đó phải là con đường dẫn lối tâm hồn con người vươn đến cái Chân và thực hành cái Thiện”. – Vijaya Lakshmi Pandit –
TRÌNH ĐỘ:
Cử nhân Văn học – Đại học Hải Phòng
KINH NGHIỆM:
- 2020 – đến nay: Giáo viên Trường Tiểu học Thực nghiệm Victory
- 2015 – 2020: Giáo viên Trường Quốc tế Global
- 2011 – 2015: Giáo viên Trường THPT Hồ Xuân Hương

CHU THỊ MAI QUYÊN
Giáo viên Toán
“Có học vấn không có đạo đức như một kẻ xấu; có đạo đức không có học vấn như một người thô bỉ ” – Roosevelt –
TRÌNH ĐỘ:
Cử nhân Sư phạm Toán
KINH NGHIỆM:
- 2020 – đến nay: Giáo viên Trường Tiểu học Thực nghiệm Victory

BÙI THỊ HẰNG
Giáo viên Thể dục
Được nhìn thấy các em học sinh trưởng thành và tiến bộ hơn qua trải nghiệm và học tập là động lực để tôi tỏa sáng với niềm đam mê trong sự nghiệp trồng người.
TRÌNH ĐỘ:
Cử nhân Đại Học Sư phạm Thể dục Thể thao Hà Nội
KHEN THƯỞNG:
- Giải Đồng cuộc thi Võ Taekwondo quận Thanh Xuân.
- Giải Bạc CLB Võ Taekwondo quận Hà Đông
KINH NGHIỆM:
- 2018 – đến nay: Giáo viên Trường Tiểu học Thực Nghiệm Victory
- 2016 – 2017: Giáo viên Trường Liên Cấp Tiểu học & THCS Ngôi sao Hà Nội
- 2013 – 2014: Giáo viên Trường THPT Lương Sơn – Hòa Bình

ĐINH THỊ SAO MAI
Giáo viên Toán học

TÔ THỊ HẰNG
Giáo viên Toán học
Một nhà giáo dục thực thụ không để mình lệ thuộc một cách cứng nhắc vào phương pháp mà sẽ sẵn lòng tìm hiểu, kiên nhẫn và dành tình yêu thương cho từng học sinh. Bởi những đối tượng mà chúng ta tiếp xúc là những con người sống động, hay thay đổi, nhạy cảm, e ngại, dễ xúc động, chứ không phải là những thiết bị máy móc có thể sửa chữa được nhanh chóng.
TRÌNH ĐỘ:
- Thạc sỹ Toán học
KINH NGHIỆM:
- 7 năm trong công tác giáo dục

LÊ THỊ THU
Giáo viên Toán học
Mỗi học sinh có quyền được hưởng một môi trường học tập tốt và xứng đáng nhận được sự hỗ trợ từ giáo viên. Vai trò của tôi trong việc giáo dục một đứa trẻ không có liên quan đến vị thế xã hội của cha mẹ chúng. Khi một đứa trẻ mắc lỗi, tôi sẽ đối xử với nó như tất cả những đứa trẻ khác. Học sinh có quyền được sai lầm và xứng đáng được bao dung khi chúng đang trong quá trình phát triển và định vị bản thân. Tôi hiểu rằng sai lầm là một phần tất yếu của sự trưởng thành. Những sai lầm này là kinh nghiệm học tập, chứ không phải là bản chất cố hữu của học sinh. Tôi có thể cải thiện việc giảng dạy của bản thân bằng cách không ngừng suy ngẫm. Tôi luôn cố gắng áp dụng những điều tốt nhất có thể vào thực tiễn giáo dục của mình.
Những năng lực của bản thân và các giá trị mà tôi tích lũy sẽ mang lại lợi ích cho những đứatrẻ.Công việc của tôi không phải là một công việc hành chính đơn thuần, và trách nhiệm của tôi không kết thúc vào cuối ngày sau khi trở về nhà.
KINH NGHIỆM:
- 04 năm: Giáo viên Tiểu học – Trường Tiểu học Thực nghiệm Victory

TRẦN THỊ HÀ
Giáo viên Toán học

PHẠM THỊ NGHĨA
Giáo viên Toán học
Bằng tình yêu và niềm đam mê, tôi đã chọn Victory để gắn bó suốt 3 năm qua. Tại ngôi nhà Victory, tôi được là người bạn để cùng học sinh khám phá kiến thức mới, cùng nhau phát huy năng lực của mình, rèn giũa bản thân và thỏa sức sáng tạo. Ở đây, tôi nhận được những niềm vui, tình thương
yêu và đặc biệt, tôi còn tìm thấy “tuổi thơ” của mình ở các trò yêu nữa. Bên cạnh đó, môi trường làm việc thân thiện, năng động, thường xuyên được đào tạo, tập huấn cùng những đồng nghiệp vô cùng dễ mến đã giúp tôi ngày một trưởng thành. Với tôi, mỗi ngày đến trường là một ngày vui. Chính nơi đây đã thắp lên trong tôi ngọn lửa và lý tưởng sống cống hiến cho nghề, ươm những mầm non cho đời.Trình độ chuyên môn:
TRÌNH ĐỘ:
- Thạc sĩ Sư phạm Toán (Đại học Sư Phạm Hà Nội).
KINH NGHIỆM:
- 2017 – nay: Giáo viên – Trường Tiểu học Thực nghiệm Victory.
- 2014 – 2017: Giáo viên – Trường THCS Nam Hà.

NGUYỄN THỊ HÀ
Giáo viên Toán học

NGUYỄN MAI HƯƠNG
Giáo viên Toán học
Thời gian thấm thoát thoi đưa, thế mà đã gần 1 năm tôi gắn bó với mái trường Tiểu học Thực nghiệm Victory. Một chặng đường không phải dài nhưng cũng đủ để tôi cảm nhận được những gì tốt đẹp về mái trường này. Với tôi mỗi ngày đến trường là một ngày vui. Chính nơi đây đã thắp lên cho tôi ngọn lửa, khát cháy bỏng và lòng yêu nghề. Nơi đây tôi không chỉ có đồng nghiệp mà còn có những người như cha mẹ, anh chị em, bạn bè luôn bên tôi; giúp đỡ, dìu dắt để tôi ngày càng trưởng thành. Nơi đây tôi đã nhận được tình yêu thương chân thành, sự ngưỡng mộ, niềm tin của các học trò nhỏ qua từng ánh mắt. Tôi yêu Victory – một tình yêu tuy ít được nói ra nhưng nó luôn hiện hữu trong tôi. Victory trong tôi là nơi để nhớ, để thương, nơi ươm mầm ước mơ và hy vọng.
KINH NGHIỆM:
- 1,5 năm kinh nghiệm giảng dạy

NGUYỄN LAN ANH
Giáo viên tiếng Việt
Giáo dục theo đúng nghĩa sẽ giúp chúng ta hiểu cuộc sống, hiểu bản thân. Nhà giáo dục thực thụ không để mình lệ thuộc một cách cứng nhắc vào phương pháp, mà sẽ sẵn lòng tìm hiểu, kiên nhẫn và dành tình yêu thương cho từng học sinh. Bởi đối tượng mà nhà giáo dục tiếp xúc là những con người sống động, hay thay đổi, nhạy cảm, e ngại, dễ xúc động, chứ không phải là những thiết bị máy móc có thể được sửa chữa nhanh chóng.
TRÌNH ĐỘ:
- Ngữ văn – Đại học sư phạm Thái Nguyên
KHEN THƯỞNG:
- Giải nhì – Giáo viên giỏi cấp trường năm học 2018- 2019
- Giải nhất – Giáo viên giỏi cấp trường năm học 2017- 2018
- Giải nhất – Giáo viên tài năng & thanh lịch năm học 2017- 2018
- Giải nhì – Giáo viên giỏi cấp trường năm học 2016- 2017
KINH NGHIỆM:
- Từ 2016 – nay: Giáo viên – Trường Tiểu học Thực nghiệm Victory
(Tổ trưởng tổ Tiếng Việt + Khối trưởng khối 2)
- 2013 – 2015: Giáo viên – Trường THCS Khương Mai – Thanh
Xuân.

NGUYỄN THỊ HIỀN
Giáo viên tiếng Việt
Tôi nghĩ mình là một phần quan trọng trong môi trường giáo dục. Hành động, tâm trạng và kiến thức, kinh nghiệm và nhân cách của tôi có ảnh hưởng lớn đến mỗi học sinh. Vì thế hãy giữ cho mình một tâm trạng vui vì thầy hạnh phúc sẽ lan tỏa yêu thương đến với mỗi học sinh.
TRÌNH ĐỘ:
Thạc sĩ Đại học Sư phạm Hà Nội
KHEN THƯỞNG:
- Giải Nhất Hội thi Giáo viên dạy giỏi cấp trường năm học 2019-2020
- Sáng kiến kinh nghiệm cấp Quận năm học 2018-2019
- Giải Nhì Hội thi Giáo viên Giỏi CNTT năm học 2018-2019
- Giáo viên tài năng ấn tượng nhất trong cuộc thi Giáo viên Tài năng- Thanh lịch năm 2017-2018
KINH NGHIỆM:
- Từ 2017 – đến nay: Giáo viên Trường Tiểu học Thực nghiệm Victory.
- Từ 2011 – 2016: Giáo viên Trường THCS & THPT MariCurie – Hải Dương

CHU THỊ MINH THẢO
Giáo viên tiếng Việt
Tôi thấy vui và tự hào khi được làm việc tại Trường Tiểu học Thực nghiệm Victory. Đây là một môi trường giáo dục tốt, chuyên nghiệp, năng động. Tại trường chúng tôi được đào tạo, tập huấn về chuyên môn, phát triển vốn kiến thức sẵn có, tiếp thu những tinh hoa công nghệ, không ngừng trau dồi thêm nhiều kiến thức mới, rèn luyện bản thân để luôn là tấm gương sáng cho học sinh học tập. Đặc biệt, môi trường làm việc thân thiện, hòa đồng, đoàn kết. Chị em đồng nghiệp yêu thương, chia sẻ, giúp đỡ nhau trong công việc cũng như trong đời sống cá nhân.
TRÌNH ĐỘ:
- Thạc Sĩ Lý luận văn học – Đại học sư phạm Hà Nội 2
KINH NGHIỆM:
- 2016 – nay: Giáo viên Tiếng Việt – Trường Tiểu học Thực nghiệm Victory
- 2013 – 2015: Giáo viên – Trường Trung học cơ sở Tề Lỗ (Vĩnh Phúc)
THÀNH TÍCH:
- Giáo viên dạy giỏi cấp Trường

NGUYỄN THỊ THANH HÀ
Giáo viên tiếng Việt
TRÌNH ĐỘ:
- Giáo dục Tiểu học – Đại học Thủ đô Hà Nội
KINH NGHIỆM:
- Từ 2019 – đến nay: Giáo viên – Trường Tiểu học Thực nghiệm Victory

NGUYỄN THỊ LỢI
Giáo viên tiếng Việt
Sau khi trải qua 3 năm giảng dạy tại trường, làm việc tại đây khiến tôi trở nên hoạt ngôn, mạnh dạn, mở mang kiến thức, học hỏi được nhiều điều từ đồng nghiệp và đặc biệt là luôn có sự hướng dẫn, giúp đỡ từ BGH nhà trường. Chủ nhiệm lớp luôn có những trách nhiệm lớn và đôi khi cả sự áp lực nhưng bù lại là tôi nhận được sự tin yêu của phụ huynh và học sinh. Bản thân tôi cũng đã và đang cố gắng không ngừng học hỏi và tìm hiểu thêm về kiến thức, phương pháp giảng dạy, các kĩ năng sư phạm để giúp trẻ có được đầy đủ kiến thức lẫn kĩ năng, tình cảm. Tôi sẽ cống hiến hết mình cho nhà trường cũng như cho Hệ thống để được phát triển mạnh hơn nữa.
TRÌNH ĐỘ:
- Cao đẳng sư phạm Hà Tây (Khoa Giáo dục Tiểu học)
KINH NGHIỆM:
- Có 3 năm kinh nghiệm giảng dạy tại Trường tiểu học Thực nghiệm Victory.

KIM THỊ CHINH
Giáo viên tiếng Việt
“Mỗi ngày đến trường náo nức một niềm vui”- Đó là khẩu hiệu của trường mà tôi vô cùng ấn tượng khi lần đầu tiên bước chân vào trường Tiểu học Thực nghiệm Victory. Nó vô cùng đặc biệt! Đặc biệt là sự hạnh phúc của học sinh khi mỗi ngày đến trường, là sự thân thiện, hòa đồng, giúp đỡ của của đồng nghiệp, của Ban Giám hiệu. Và hơn hết, khi làm việc ở Trường tôi cảm nhận được niềm vui, hạnh phúc, được cháy hết mình trong công việc.
TRÌNH ĐỘ:
- Sư phạm Văn – Đại học Sư phạm Hà Nội.
KINH NGHIỆM:
- 2018 – nay: Giáo viên – Trường Tiểu học Thực nghiệm Victory
- 2013 – 2018: Giáo viên – Trường THCS Đồng Tâm
- 2012 – 2013: Giáo viên – Trường THPT Bắc Hà – Thanh Oai.

LƯU THỊ THÙY LINH
Giáo viên tiếng Việt
Những ngày tháng làm việc dưới mái trường Thực nghiệm Victory tôi cảm nhận được tình cảm của đồng nghiệp, của các em học sinh thật ấm áp. Ở đó, có những người thầy, người cô thật tận tụy, những người bạn chân thành, giàu nhiệt huyết, yêu trẻ, yêu nghề. Chúng tôi thường xuyên trao đổi và giúp đỡ nhau trong công việc, chia sẻ những khó khăn trong cuộc sống
thường ngày. Là một giáo viên đang công tác tại trường tôi luôn tự nhủ mình phải cố gắng nhiều hơn nữa để không phụ sự tin tưởng của lãnh đạo nhà trường, của cha mẹ học sinh và đồng nghiệp. Tôi hi vọng bằng sự nỗ lực và cố gắng của bản thân các bạn nhỏ sẽ học tập thật tốt, luôn có những tiết học thú vị, tràn ngập niềm hạnh phúc dưới mái trường này để với mỗi em học sinh, mỗi ngày đi học là một ngày hạnh phúc.
TRÌNH ĐỘ:
- Sư phạm – Đại học Thủ đô Hà Nội
GIẢI THƯỞNG:
- Giải Nhì Hội thi Giáo viên dạy giỏi cấp trường năm 2018 – 2019
- Giải Nhì Hội thi Giáo viên giỏi CNTT năm 2018 -2019
KINH NGHIỆM:
- 2016 – nay: Giáo viên Tiểu học – Trường Tiểu học Thực nghiệm Victory

NGUYỄN THỊ THƠM
Giáo viên Văn hóa đọc
Tôi coi môi trường làm việc tại Victory như là ngôi nhà thứ 2 của mình. Nơi đây, tôi được làm việc, được học hỏi các kĩ năng, được trau dồi kinh nghiệm sống, nhận được những lời khuyên hữu ích trong công việc và cuộc sống. Tôi được học các kiến thức mới, học cách xử lý tình huống, học cách đối
mặt với khó khăn, học cách vượt qua những rào cản và nhận được những giá trị khi biết chiến thắng chính bản thân mình. Tôi quý trọng tình cảm gắn bó giữa lãnh đạo và cán bộ giáo viên, trân trọng tình cảm, sự chân thành, giúp đỡ lẫn nhau giữa các đồng nghiệp, không một ai cảm thấy cô đơn khi làm việc tại trường.
TRÌNH ĐỘ:
- Lưu trữ học – Đại học KHXH & NV – Đại học Quốc Gia Hà Nội
KINH NGHIỆM:
- 2016 – nay: Nhân viên Thư viện – Trường Tiểu học Thực nghiệm Victory
- 2014 – 2016: Nhân viên – Công ty TNHH Trà Cozy

HOÀNG THỊ HƯƠNG
Giáo viên Tiếng Anh
Tôi coi môi trường làm việc tại Victory như là ngôi nhà thứ 2 của mình. Nơi đây, tôi được làm việc, được học hỏi các kĩ năng, được trau dồi kinh nghiệm sống, nhận được những lời khuyên hữu ích trong công việc và cuộc sống. Tôi được học các kiến thức mới, học cách xử lý tình huống, học cách đối
mặt với khó khăn, học cách vượt qua những rào cản và nhận được những giá trị khi biết chiến thắng chính bản thân mình. Tôi quý trọng tình cảm gắn bó giữa lãnh đạo và cán bộ giáo viên, trân trọng tình cảm, sự chân thành, giúp đỡ lẫn nhau giữa các đồng nghiệp.
TRÌNH ĐỘ:
- SP Tiếng Pháp – Đại học Ngoại Ngữ- Đại học Quốc Gia Hà Nội.
- Ngôn ngữ Anh – Viện Đại Học Mở Hà Nội.
KINH NGHIỆM:
- 2019 – nay: Giáo viên Tiếng Anh – Trường Tiểu học Thực nghiệm Victory.
- 2011- 2019: Giáo viên Tiếng Anh – Trường Tiểu học Thực nghiệm Victory.
GIẢI THƯỞNG:
- Giải ba giáo viên dạy giỏi cấp quận năm học 2015-2016.
- Giải nhì giáo viên dạy giỏi cấp quận năm học 2016-2017.
- Giải nhì giáo viên dạy giỏi cấp trường năm học 2019-2020.

NGUYỄN THÚY AN
Giáo viên tiếng Anh
Tôi đã đến và gắn bó với Victory ngay từ những ngày đầu. Tôi coi đây như là ngôi nhà thứ 2 của mình. Nơi đây, tôi được làm việc, được học hỏi các kĩ năng, được trau dồi kinh nghiệm sống, nhận được những lời khuyên hữu ích trong công việc và cuộc sống. Tôi được học các kiến thức mới, học cách xử lý tình huống,học cách đối mặt với khó khăn, học cách vượt qua những rào cản và nhận được những giá trị khi biết chiến thắng chính bản thân mình. Tôi quý trọng tình cảm gắn bó giữa lãnh đạo và cán bộ giáo viên, trân trọng tình cảm, sự chân thành, giúp đỡ lẫn nhau giữa các đồng nghiệp, không một ai cảm thấy cô đơn khi làm việc tại trường.
TRÌNH ĐỘ:
- Sư phạm Tiếng Anh – Đại học sư phạm Hà Nội
KINH NGHIỆM:
- 2016 – nay: Giáo viên Tiếng Anh – Trường Tiểu học Thực nghiệm Victory.
- 2013 – 2016: Giáo viên Tiếng Anh – Trường Mầm non Liễu Giai

NGUYỄN THỊ KIM LIÊN
Giáo viên tiếng Anh
Với phương pháp học làm cho học sinh yêu thích môn học, tự tìm hiểu, lĩnh hội kiến thức. Tôi luôn tìm tòi, trau dồi kiến thức mới và hiện đại nhất để áp dụng vào bài dạy. Mong muốn học sinh của mình sẽ hội tụ được những thứ mới mẻ nhất và theo kịp thời đại.

NGUYỄN HẰNG QUỲNH HOA
Giáo viên tiếng Anh
Trở thành giáo viên với tôi là một ước mơ ngay từ khi còn nhỏ. Đặc biệt với bộ môn Tiếng Anh, các con sẽ cảm thấy vô cùng gần gũi và thú vị thông qua các bài học theo từng chủ đề sinh động xoay quanh cuộc sống của các con. Mỗi giờ học Tiếng Anh sẽ là một giờ vui!
TRÌNH ĐỘ:
- Tiếng Anh Thương Mại – Trường Đại học Thương Mại
KINH NGHIỆM:
- 2020: Giáo viên Tiếng Anh – Trường Tiểu học Thực nghiệm Victory
- 2017 – 2019: Giáo viên Tiếng Anh – Hệ thống Anh ngữ & Nghệ thuật GoGoKids
- 2016: Giáo viên Tiếng Anh – Trung tâm Anh Ngữ AMES

LƯỜNG THỊ MÙI
Giáo viên tiếng Anh
Là giáo viên tiếng Anh, phương pháp giáo dục của tôi “Lấy học sinh làm trung tâm”. Đây là quan điểm đề cao vai trò của người học, coi học sinh là đối tượng chính của quá trình giáo dục thay vì giáo viên như trước đây. Học sinh là chủ thể của hoạt động học tập. Vì vậy, học sinh phải là một chủ thể có ý thức, có nhu cầu, có hứng thú, ham thích học và tích cực trong hoạt động học tập, biết cách học để chiếm lĩnh khoa học. Mọi hoạt động và chương trình giảng dạy đều phải được cân nhắc kỹ lưỡng với những lợi ích mà các con sẽ đạt được.
TRÌNH ĐỘ:
- Sư phạm Nga – Anh, Đại học Thái Nguyên
- Thạc sĩ giảng dạy tiếng Anh Đại học Victoria, Australia
KINH NGHIỆM:
- Giáo viên Tiếng Anh – Trường tiểu học Vietschool
- Giảng viên – Đại học Thái Nguyên

NGUYỄN THỊ NGÂN
Giáo viên Âm nhạc
TRÌNH ĐỘ:
- Sư phạm Âm nhạc – Đại học Sư Phạm Nghệ Thuật TW
KINH NGHIỆM:
- Giáo viên Âm nhạc – Trường Song ngữ quốc tế Brendon – Thanh Xuân
- Giáo viên Âm nhạc – Trường THCS Dương Nội – Hà Đông.
- Giáo viên Âm nhạc – Trường THCS Đông La – Hà Đông.
THÀNH TÍCH:
- Tham gia đội hợp xướng của trường Sư Phạm Nghệ Thuật Trung Ương và được tham gia biểu diễn tại nhiều địa điểm như : nhà hát lớn, nhà hát Âu Cơ, cung văn hóa hữu nghị Việt Xô…. Trong đó đặc biệt tham gia chương trình thi hợp xướng quốc tế lần thứ I tại Hội An của trường ĐHSP Nghệ Thuật TW và đạt huy chương vàng (giải nhất môn hợp xướng hỗn hợp, mức độ khó I )
- Đạt giải nhất cuộc thi liên hoan tiếng hát giáo viên quận Hà Đông
- Đạt giải ba giai điệu tuổi hồng năm 2018
- Đạt nhất cuộc thi tiếng hát cán bộ giáo viên quận Hà Đông 2019

HOÀNG VĂN TÁM
Giáo viên Thể dục

ĐOÀN THANH HIỀN
Giáo viên Mỹ thuật
Tôi cảm thấy rất vui khi được làm việc tại trường triển, khẳng định được năng lực của mình, chúng tôi thường xuyên được trau dồi thêm kiếm thức và rèn luyện bản thân. Đây là một môi trường làm việc thân thiện, hòa đồng, đoàn kết. Chị em đồng nghiệp yêu thương, chia sẻ, giúp đỡ nhau trong công việc cũng như trong đời sống cá nhân… Vì vậy tôi sẽ cống hiến hết mình cho nhà trường cũng như cho Hệ thống để được phát triển mạnh hơn nữa.
CHUYÊN MÔN:
– Đại học sư phạm nghệ thuật TW
Giải thưởng: Giải Ba Hội thi Giáo viên giỏi CNTT năm 2018 -2019
KINH NGHIỆM:
- 2018 – nay: Giáo viên – Trường Tiểu học Thực nghiệm Victory
- 2016 – 2017: Giáo viên – Trường Tiểu học Hữu Bằng – Thạch Thất
- 2014 – 2016: Giảng dạy tại các trung tâm.
GIẢI THƯỞNG:
- Giải Ba Hội thi Giáo viên giỏi CNTT năm 2018 -2019

ĐINH THỊ SAO MAI
Tổ trưởng tổ Toán
Tôi phấn đấu trở thành giáo viên có thể đem lại niềm yêu thích học tập cho tất cả các em học sinh. Để tạo được niềm hứng thú đó, tôi chú trọng dạy học qua trải nghiệm, tức là thầy đóng vai trò giao việc – học sinh chủ động thực hiện hoạt động học và chiếm lĩnh kiến thức; rèn cho các em khả năng tự học, tự tìm hiểu các nguồn tài liệu (internet, sách vở, thầy cô, người thân, bạn bè,….) để nắm rõ, nắm sâu và phát triển kiến thức.
TRÌNH ĐỘ HỌC VẤN
- Cử nhân Đại học Khoa học Tự Nhiên – ĐHQGHN
Tốt nghiệp loại: Khá
- Cao đẳng Sư phạm Hà Nội / Chuyên ngành: Sư phạm Tiểu học
Tốt nghiệp loại: Giỏi
KINH NGHIỆM LÀM VIỆC
06/2015 – 2020 : Trường Tiểu học Thực nghiệm Victory
- Thời gian gắn bó: 5 năm
- Nhiệm vụ hiện tại:
– Giảng dạy môn Toán và chủ nhiệm lớp 5.
– Tổ trường tổ Toán
– Khối trưởng khối 3, 5

NGUYỄN BÍCH NGỌC
Giáo viên SEL

LÊ THỊ THU PHƯƠNG
Giáo viên Tiếng Anh

NGUYỄN THỊ NGUYỆT
Giáo viên Toán

NGUYỄN VĂN CHUNG
Giáo viên Lịch sử- Địa lý

LÊ HÀ TRANG
Giáo viên Vật lý

ĐINH THỊ THANH HÀ
Giáo viên Mĩ thuật

NGUYỄN THỊ ÁNH NGA
Giáo viên Toán

NGUYỄN THÚY HẢO
Giáo viên Ngữ Văn

LÊ THỊ MAI
Giáo viên Ngữ văn- TTCM Tổ KHXH
“Giáo dục – vũ khí mạnh nhất để người ta có thể thay đổi thế giới” (N. Mandela).
2. TRÌNH ĐỘ CHUYÊN MÔN
- Cử nhân Sư phạm Ngữ văn – Đại học Sư phạm
3. KINH NGHIỆM GIẢNG DẠY
Có 6 năm kinh nghiệm giảng dạy Ngữ văn tại các trường THCS và THPT:
- 3 năm giảng dạy tại trường THCS – THPT Đào Duy Từ, Bắc Hà – Đống Đa – Hà Nội
- 3 năm giảng dạy tại trường THPT Ngô Gia Tự, Hà Đông

TRẦN THỊ MẾN
Giáo viên Thể dục
“ Một viên ngọc dù có quý đến đâu, nhưng nếu không được mài dũa thì sẽ không thể nào trong và sáng dưới ánh nắng mặt trời. Thầy cô luôn luôn là những người tạo ngọc quý cho đời, giúp các em học sinh không chỉ phát triển toàn diện về tư duy sáng tạo mà còn nâng cao về tầm vóc, sức khỏe. Bằng cách tạo niềm say mê với những môn thể thao mà mình truyền dạy, tôi tin rằng học trò của mình sẽ trở thành những viên ngọc quý nhất “
CHUYÊN MÔN
- Giáo dục thể chất, Đại học Thể dục thể thao Bắc Ninh.
KINH NGHIỆM
- Hơn 1 năm kinh nghiệm giảng dạy Thể dục thể thao tại hệ thống các trường và các câu lạc bộ thể thao .

HOÀNG THỊ THÙA
Giáo viên, Chủ nhiệm môn Tin học
“Sự gương mẫu của người thầy giáo là tia sáng mặt trời thuận lợi nhất đối với sự phát triển tâm hồn non trẻ mà không có gì thay thế được”. Tôi luôn phấn đấu trở thành giáo viên có thể đem lại niềm yêu thích học tập cho tất cả các em học sinh. Để tạo được niềm hứng thú đó, tôi chú trọng dạy học qua trải nghiệm,giúp các em đưa kiến thức hàn lâm trong sách vở để ứng dụng với các tình huống ngoài cuộc sống.
TRÌNH ĐỘ CHUYÊN MÔN
Tin học ứng dụng, Đại học Sư phạm kỹ thuật Nam Định.
KINH NGHIỆM LÀM VIỆC
Hơn 7 năm kinh nghiệm giảng dạy môn Tin học tại hệ thống các trường công lập và tư thục.

NGUYỄN QUỲNH ANH
Giáo viên tiếng Anh
TRÌNH ĐỘ CHUYÊN MÔN
Cử nhân Xuất sắc, học bổng sinh viên xuất sắc trường đại học Ngoại thương Hà Nội
Chứng chỉ tốt nghiệp chuyên ngành Kinh tế trường Đại học Colorado, Hoa Kỳ.
Chứng chỉ quốc tế về phương pháp giảng dạy tiếng Anh – TESOL Australia với điểm chuyên môn ngoại ngữ 98/100.
KINH NGHIỆM GIẢNG DẠY
04 năm kinh nghiệm với chuyên môn tiếng Anh giao tiếp, chuẩn phát âm, luyện thi IELTS.

DAVID BAINES
Giáo viên tiếng Anh
TRÌNH ĐỘ CHUYÊN MÔN
- Cử nhân chuyên ngành Khoa học tự nhiên, Đại học Salford, Anh Quốc (University of Salford, UK)
- Chứng chỉ giảng dạy tiếng Anh TEFL (British Council recognised – 1984)
KINH NGHIỆM LÀM VIỆC
Có 35 năm kinh nghiệm giảng dạy ngôn ngữ tại Tây Ban Nha và Việt Nam.

LƯƠNG NGHIÊM CHỈNH
Giáo viên Toán- TTCM Tổ KHTN
Tôi hiểu “công việc gắn liền với cuộc sống, muốn sống tốt phải làm việc cho tốt”. Không chỉ coi việc dạy học là một nghề mà với tôi dạy học còn là cái NGHIỆP. Tôi hy vọng truyền cho học sinh của mình lửa đam mê tìm hiểu, học hỏi, khám phá, sáng tạo. Với các bài giảng toán học tôi luôn lấy người học làm trung tâm, nêu vấn đề, các em sẽ phát hiện và tự giải quyết vấn đề dưới sự dẫn dắt của giáo viên, tìm tòi, hợp tác trong nhóm nhỏ, luyện tập thực hành đó là những phương pháp mà tôi hay áp dụng.
CHUYÊN MÔN
- Toán Khối THCS – Đại học Sư phạm Hà Nội 2
- Quản lý giáo dục, Học viện Quản lý giáo dục.
KINH NGHIỆM
- Giáo viên Toán – THPT Ngô Sỹ Liên, thị trấn Xuân Mai.
- Giáo viên số học trí tuệ UCMAS tại Công ty CP phát triển giáo dục IECC.
- Giáo viên Toán – THCS Hương Sơn, Mỹ Đức, Hà Nội.

PHẠM THỊ THÙY TRANG
Giáo viên Hoá học- Trợ lý Ban Giám Hiệu
Bác Hồ đã từng nói: “Đường đời là một chiếc thang không có nấc chót. Học tập là một quyển vở không có trang cuối cùng”. Tôi luôn quan niệm giáo dục không phải là những giáo điều mà giáo dục là để phát huy, phát triển tốt nhất mọi khả năng của con người một cách tự nhiên và khoa học nhất.
Trên con đường giảng dạy của mình, tôi tin:
• Mỗi học sinh có quyền được hưởng một môi trường học tập tốt và xứng đáng nhận được sự hỗ trợ từ giáo viên.
• Công việc của tôi không phải là một công việc hành chính đơn thuần, và trách nhiệm của tôi không kết thúc vào cuối ngày sau khi trở về nhà.
CHUYÊN MÔN
- Sư phạm Hóa học loại Giỏi – Trường ĐH Giáo dục – ĐHQGHN
- Cao học chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học môn Hóa học tại trường ĐH Giáo dục – ĐHQGHN
KINH NGHIỆM
- Giáo viên Hóa học tại trung tâm Edu Moon
- Giáo viên STEM tại Học viện công nghệ STEM
GIẢI THƯỞNG
- Giải Nhì “Sinh viên nghiên cứu khoa học” ĐH Giáo dục – ĐHQGHN chủ đề dạy học STEM trong Hóa học.
- Giải Khuyến khích “Sinh viên nghiên cứu khoa học – Eureka” TP.HCM chủ đề dạy học STEM trong Hóa học.