NGUYỄN THU THỦY

Giáo viên mầm non

NGUYỄN THU THỦY

Giáo viên mầm non

“Nhân cách của người thầy là sức mạnh có ảnh hưởng to lớn đối với học sinh, sức mạnh đó không thể thay thế bằng bất kỳ cuốn sách giáo khoa nào, bất kỳ câu chuyện châm ngôn đạo đức, bất kỳ một hệ thống khen thưởng hay trách phạt nào khác”

TRÌNH ĐỘ CHUYÊN MÔN

  • Tốt nghiệp cử nhân chuyên ngành Giáo dục mầm non, Đại học Sư phạm Hà Nội
  • Chứng chỉ của chương trình LIM

KINH NGHIỆM LÀM VIỆC

Có 5 năm kinh nghiệm trong giáo dục mầm non

  • 2015 – nay: Công tác tại Trường mầm non Thực nghiệm Victory

LÊ THỊ HẠNH

Giáo viên chuyên biệt

LÊ THỊ HẠNH

Giáo viên chuyên biệt

 “Đối với người giáo viên cần phải có kiến thức, có hiểu biết sư phạm về quy luật xã hội, có khả năng dùng lời nói để tác động đến tâm hồn của người học sinh. Có khả năng đặc sắc để nhìn nhận con người và cảm thấy những rung động tinh tế nhất của trái tim con người”. Từ đó, trong công việc, tôi luôn theo đuổi những phương thức giảng dạy bằng lời nói đơn giản dễ hiểu để trẻ cảm nhận được kiến thức, tình cảm, sự yêu thương chân thành của cô đến với trẻ để trẻ, yên tâm, hợp tác, có thiện chí tương tác cùng cô, nhân rộng vòng ảnh hưởng của cô với trẻ. Khi hiểu được đặc điểm tâm sinh lý của trẻ, tôi tìm ra cách tương tác phù hợp, xây dựng kế hoạch can thiệp phù hợp với từng cá nhân trẻ, giúp trẻ có thể hòa nhập được cùng các bạn ở cùng lứa tuổi. Như vậy, để có thể định hướng và giáo dục trẻ có những khó khăn trong trường hòa nhập được cùng các bạn thì bản thân tôi cần hiểu trẻ, biết được đặc điểm tâm sinh lý của trẻ, khả năng của trẻ đang ở mức độ nào… để đưa ra những mục tiêu, phương pháp, hình thúc can thiệp phù hợp với từng trẻ..

TRÌNH ĐỘ HỌC VẤN

  • Cử nhân Đại học sư phạm  Thái Nguyên / Chuyên nghành: Tâm lý – Giáo dục.
  • Chứng chỉ của chương trình LIM
  • Giải thưởng:

– Đạt giải nhì Giáo viên dạy giỏi cấp trường năm 2018 – 2019

– Đạt danh hiệu lao động tiên tiến cấp Quận

KINH NGHIỆM LÀM VIỆC

Đã có 13  năm kinh nhiệm giáo dục mầm non

  • Tháng 8/2008– 7/2014 : Công tác tại Trường “Vì tương lai trẻ Tự kỷ”.
  • Tháng 8/2014 – 9/2016  : Công tác tại Trường Mầm non đặc biệt Myoko
  • Tháng 10/2016 đến nay : Công tác tại Trường Mầm non Thực nghiệm Victory

ĐINH THỊ THOA

Giáo viên Mỹ thuật

ĐINH THỊ THOA

Giáo viên Mỹ thuật

Quan điểm giáo dục của tôi dựa trên niềm tin rằng mỗi đứa trẻ khi được tin tưởng, được lắng nghe, đạt được những cơ hội, sự kích thích, thử thách và hỗ trợ đúng lúc sẽ giúp trẻ bộc lộ thiên hướng của mình và thoải mái tiếp nhận các kiến thức xung quanh.

Tôi luôn hi vọng có thể cho các con một lớp học mà ở đó tình yêu thương là nền tảng, trí tò mò được khơi gợi, mọi câu hỏi được lắng nghe và nhân cách được hình thành.

Giáo dục là một đích đến với rất nhiều con đường. Giáo dục nghệ thuật luôn là một thách thức khi cuộc sống không ngừng thay đổi. Và với trẻ nhỏ, ngoài lựa chọn thái độ, tôi luôn bắt đầu với các con từ những thân quen nhất, cho các con cơ hội được trải nghiệm. Từ đó hình thành những kiến thức cơ bản, hỗ trợ các con trong các môn học khác và là nền tảng để các con hiểu những điều lớn lao hơn.

TRÌNH ĐỘ CHUYÊN MÔN

  • Tốt nghiệp cử nhân Đại học Sư phạm Nghệ thuật Trung ương, chuyên ngành Sư phạm Mỹ thuật
  • Chứng nhận hoàn thành cấp độ Foundation và Level của Global Art Singapore

KINH NGHIỆM LÀM VIỆC

  • Có 8 năm kinh nghiệm trong giáo dục mầm non

TẠ THU HIỀN

Giáo viên mầm non

TẠ THU HIỀN

Giáo viên mầm non

Tôi luôn cố gắng không ngừng học tập, nâng cao tri thức, học hỏi kinh nghiệm trên mọi lĩnh vực và sẵn sàng nắm bắt mọi cơ hội để phát triển sự nghiệp.

TRÌNH ĐỘ CHUYÊN MÔN

  • Tốt nghiệp Cao đẳng Sư phạm Trung ương, chuyên ngành Giáo dục mầm non
  • Chứng chỉ của chương trình Leader in me
  • Chứng chỉ khóa đào tạo kỹ năng mềm trong xử lý tình huống sư phạm
  • Chứng chỉ Khóa đào tạo kịch vải Nhật Bản

KINH NGHIỆM LÀM VIỆC

Có 6 năm kinh nghiệm trong giáo dục mầm non

PHẠM THỊ YẾN

Giáo viên mầm non

PHẠM THỊ YẾN

Giáo viên mầm non

Chúng ta không thể dạy bảo cho ai bất cứ điều gì, chúng ta chỉ có thể giúp họ phát hiện ra những gì còn tiềm ẩn trong họ.

TRÌNH ĐỘ CHUYÊN MÔN

  • Tốt nghiệp Cao đẳng Sư phạm Trung ương, chuyên ngành Giáo dục mầm non

KINH NGHIỆM LÀM VIỆC

Có 5 năm kinh nghiệm trong giáo dục mầm non

  • 2015 – nay: Công tác tại Trường mầm non Thực nghiệm Victory

NGUYỄN THỊ THANH HOA

Giáo viên mầm non

NGUYỄN THỊ THANH HOA

Giáo viên mầm non

TRÌNH ĐỘ CHUYÊN MÔN

  • Tốt nghiệp Cao đẳng sư phạm, chuyên ngành Giáo dục mầm non

KINH NGHIỆM LÀM VIỆC

Gắn bó hơn 2 năm với Trường mầm non Thực nghiệm Victory

NGUYỄN THỊ NGỌC LAN

Giáo viên mầm non

NGUYỄN THỊ NGỌC LAN

Giáo viên mầm non

Tôi cố gắng giáo dục trẻ phát triển các kỹ năng cá nhân, sự độc lập, khơi dậy sự sáng tạo của trẻ nhỏ.

TRÌNH ĐỘ CHUYÊN MÔN

  • Trung cấp sư phạm, chuyên ngành Giáo dục mầm non (Đang học liên thông cao đẳng)

KINH NGHIỆM LÀM VIỆC

Có 7 năm kinh nghiệm trong giáo dục mầm non

TRỊNH THỊ HƯƠNG

Giáo viên mầm non

TRỊNH THỊ HƯƠNG

Giáo viên mầm non

TRÌNH ĐỘ CHUYÊN MÔN

  • Trung cấp sư phạm, chuyên ngành Giáo dục mầm non (đang học liên thông Cao đẳng)
  • Chứng chỉ của chương trình LIM

KINH NGHIỆM LÀM VIỆC

Có 12 năm kinh nghiệm trong giáo dục mầm non

NGUYỄN THỊ NGA

Giáo viên mầm non

NGUYỄN THỊ NGA

Giáo viên mầm non

Tôi quan niệm giáo dục là một cuộc hành trình suốt đời. Vì vậy, ở chặng đường đầu tiên – mầm non, tôi cố gắng khơi gợi trí tò mò, khả năng sáng tạo, phân tích để hình thành tình yêu với việc học tập.

TRÌNH ĐỘ CHUYÊN MÔN

  • Cao đẳng sư phạm Hà Tây, chuyên ngành Giáo dục mầm non
  • Chứng chỉ của chương trình LIM

KINH NGHIỆM LÀM VIỆC

Có 8 năm kinh nghiệm trong giáo dục mầm non

NGUYỄN THỊ KIM NGÂN

Giáo viên mầm non

NGUYỄN THỊ KIM NGÂN

Giáo viên mầm non

TRÌNH ĐỘ CHUYÊN MÔN

  • Tốt nghiệp cử nhân chuyên ngành Giáo dục mầm non

KINH NGHIỆM LÀM VIỆC

Có 7 năm kinh nghiệm trong giáo dục mầm non.

NGUYỄN THỊ HƯỞNG

Giáo viên mầm non

NGUYỄN THỊ HƯỞNG

Giáo viên mầm non

Lấy yêu thương để làm tiền đề cho sự nghiệp trồng người.

TRÌNH ĐỘ CHUYÊN MÔN

  • Tốt nghiệp Cao đẳng sư phạm, chuyên ngành Giáo dục mầm non

GIẢI THƯỞNG

  • Giải nhì – Giáo viên dạy giỏi cấp trường năm 2017 – 2018
  • Danh hiệu lao động tiên tiến cấp Quận năm 2015 – 2019

KINH NGHIỆM LÀM VIỆC

Có 5 năm kinh nghiệm trong giáo dục mầm non

NGUYỄN THỊ HIỀN

Giáo viên mầm non

NGUYỄN THỊ HIỀN

Giáo viên mầm non

Tôn trọng trẻ, tôn trọng quyền được học và chơi chính là làm bừng nở con người tương lai.

TRÌNH ĐỘ CHUYÊN MÔN

  • Cao đẳng sư phạm, chuyên ngành: Giáo dục mầm non
  • Chứng chỉ của chương trình LIM

KINH NGHIỆM LÀM VIỆC

Có 5 năm kinh nghiệm trong giáo dục mầm non

NGUYỄN THỊ HƯƠNG

Giáo viên mầm non

NGUYỄN THỊ HƯƠNG

Giáo viên mầm non

TRÌNH ĐỘ CHUYÊN MÔN

  • Trung cấp sư phạm, chuyên ngành Giáo dục mầm non
  • Chứng chỉ của chương trình LIM

KINH NGHIỆM LÀM VIỆC

Có 6 năm kinh nghiệm trong giáo dục mầm non

  • 2017 – nay: Công tác tại Trường mầm non Thực nghiệm Victory
  • 2014 – 2017: Công tác tại Trường mầm non Việt Úc

NGUYỄN THỊ HUYỀN TRANG

Giáo viên mầm non

NGUYỄN THỊ HUYỀN TRANG

Giáo viên mầm non

TRÌNH ĐỘ CHUYÊN MÔN

Trung cấp sư phạm, chuyên ngành Giáo dục mầm non

KINH NGHIỆM LÀM VIỆC

Găn bó 5 năm cùng Trường mầm non Thực nghiệm Victory

NGUYỄN THỊ LIÊN

Giáo viên mầm non

NGUYỄN THỊ LIÊN

Giáo viên mầm non

Là một người làm trong ngành giáo dục, tôi biết để có được một ngôi trường lý tưởng tuyệt đối sẽ không bao giờ có, bởi quan điểm giáo dục cho con trẻ của mỗi gia đình và mỗi ông bố bà mẹ là khác nhau, nhưng tôi đã, đang và sẽ gắn bó với trường nơi có những trái tim và khối óc dành cho trẻ thực sự, nơi trẻ được tôn trọng, được yêu thương, được sáng tạo và được truyền dạy những kỹ năng cần thiết.

TRÌNH ĐỘ CHUYÊN MÔN

  • Trung cấp sư phạm, chuyên ngành Giáo dục mầm non
  • Chứng chỉ của chương trình LIM

KINH NGHIỆM LÀM VIỆC

Có 6 năm kinh nghiệm trong giáo dục mầm non

  • 7/2015 – nay: Công tác tại Trường mầm non Thực nghiệm Victory
  • 5/2014 – 6/2015: Công tác tại Trường mầm non Wakodo

NGUYỄN THỊ HẢI HÀ

Giáo viên mầm non

NGUYỄN THỊ HẢI HÀ

Giáo viên mầm non

Học sinh có quyền được sai lầm và xứng đáng được bao dung khi chúng đang trong quá trình phát triển và định vị bản thân. Tôi hiểu rằng sai lầm là một phần tất yếu của sự trưởng thành. Những sai lầm này là kinh nghiệm học tập, chứ không phải là bản chất cố hữu của học sinh.

TRÌNH ĐỘ CHUYÊN MÔN

  • Tốt nghiệp Cao đẳng Sư phạm, chuyên ngành Giáo dục mầm non
  • Chứng chỉ của chương trình LIM

KINH NGHIỆM LÀM VIỆC

Có 9 năm kinh nghiệm trong giáo dục mầm non

  • 3/2015 – nay: Công tác tại Trường mầm non Thực nghiệm Victory
  • 2/2012 – 2/2015: Công tác tại Trường mầm non Song ngữ Măng Việt
  • 2011 – 2012: Công tác tại Trường mầm non Bibi House

NGUYỄN THỊ HÀ

Giáo viên mầm non

NGUYỄN THỊ HÀ

Giáo viên mầm non

Hiểu cuộc sống là hiểu chính mình, đó vừa là khởi điểm vừa là đích đến của giáo dục.

TRÌNH ĐỘ CHUYÊN MÔN

  • Trung cấp sư phạm, chuyên ngành Giáo dục mầm non
  • Chứng chỉ chương trình LIM

KINH NGHIỆM LÀM VIỆC

Có 5 năm kinh nghiệm trong giáo dục mầm non

NGUYỄN THỊ ĐÔNG

Giáo viên mầm non

NGUYỄN THỊ ĐÔNG

Giáo viên mầm non

Thông qua hoạt động, trẻ hoc qua chơi. Trẻ biết nhiều kỹ năng vận động thì trẻ càng có nhiều cơ hội tiếp xúc, khám phá thế giới xung quanh. Trẻ tích luỹ được kinh nghiệm qua các hoạt động đó, nhờ thế mà vốn kiến thức của trẻ được tăng lên.

TRÌNH ĐỘ CHUYÊN MÔN

  • Tốt nghiệp Cao đăng sư pham, chuyên ngành Giáo dục Mầm non
  • Chứng chỉ LIM

KINH NGHIỆM LÀM VIỆC

Có 7 năm kinh nghiệm trong giáo dục mầm non

TƯỞNG THANH MAI

Giáo viên mầm non

TƯỞNG THANH MAI

Giáo viên mầm non

TRÌNH ĐỘ CHUYÊN MÔN

  • Trung cấp sư phạm, chuyên ngành Giáo dục mầm non
  • Chứng chỉ của chương trình LIM

KINH NGHIỆM LÀM VIỆC

Có 9 năm kinh nghiệm trong giáo dục mầm non

  • 08/2016 – nay: Công tác tại Trường mầm non Thực nghiệm Victory
  • 05/2011 – 08/2016: Công tác tại Trường mầm non Vườn trẻ thơ

ĐẶNG THÙY DƯƠNG

Tổ trưởng tổ tiếng Anh

ĐẶNG THÙY DƯƠNG

Tổ trưởng tổ tiếng Anh

Trường thực nghiệm Victory là một môi trường chú trọng nuôi dưỡng trẻ tự nhiên phát triển theo đúng các quy luật của phát triển nhận thức, tư duy logic, tư duy trừu tượng có thể hình thành ngay từ khi còn nhỏ để sau này khi lớn lên các tư duy đó phát triển trở thành những trí tuệ hoàn chỉnh.

Hiện nay với tư cách là tổ trưởng tổ tiếng Anh khối mầm non, tôi luôn chú trọng phát triển chương trình tiếng Anh phù hợp với từng độ tuổi của học sinh, ngôn ngữ được truyền tải tới học sinh là ngôn ngữ thực chứ không nặng nề sách vở. Chương trình được định hướng phát triển dựa trên thuyết “Trí thông minh đa dạng” giúp đáp ứng được tất cả các nhu cầu, cách học và tốc độ học khác nhau của học sinh. Học sinh sẽ được học qua các hoạt động đa dạng có tính tương tác cao như kể chuyện, kịch, hát, thơ và thủ công giúp tạo hoạt cảnh cho trẻ được sử dụng ngôn ngữ tiếng Anh như trong đời thực.

TRÌNH ĐỘ HỌC VẤN

  • Tốt nghiệp loại Giỏi khoa Ngôn ngữ Anh trường đại học Thăng Long
  • Chứng chỉ quốc tế về giảng dạy tiếng Anh như ngôn ngữ thứ 2 (TESOL) cấp bởi học viên đào tạo ATA (Úc)
  • Đào tạo hàng năm về Bảo vệ trẻ em tại trường Quốc tế Anh Việt (BVIS)
  • Đạt giải Sáng tạo cuộc thi Giáo viên giỏi cấp trường tại trường thực nghiệm Victory

KINH NGHIỆM LÀM VIỆC

  • 10/2019 – nay: Giáo viên tiếng Anh và tổ trưởng tổ tiếng Anh tại Trường Mầm non thực nghiệm Victory.
  • 1/2019 – 10/2019: Giáo viên chuyên ngữ pháp và từ vựng tại trung tâm tiếng Anh Amslink
  • 8/2016 – 7/2019: Trưởng trợ giảng các khối mầm non, tiểu học, trung học tại trường quốc tế Anh Việt Hoàng Gia (BVIS)
  • 7/2015 – 7/2016: Trợ giảng khối tiểu học tại trường quốc tế Anh Việt Hoàng Gia (BVIS)
  • 7/2012 – 5/2015: Giáo viên tiếng Anh tại công ty phát triển công nghệ và giáo dục Việt Nam (Vietedutech)

NGUYỄN THỊ HỒNG NGỌC

Giáo viên mầm non

NGUYỄN THỊ HỒNG NGỌC

Giáo viên mầm non

Trao đi yêu thương để nhận lấy yêu thương. Lấy học sinh làm trung tâm, trẻ vừa học vừa chơi và được trải nghiệm.

TRÌNH ĐỘ CHUYÊN MÔN

  • Trung cấp, chuyên ngành Giáo dục mầm non
  • Hiện đang theo học đại học, chuyên ngành Giáo dục mầm non

KINH NGHIỆM LÀM VIỆC

Có 7 năm kinh nghiệm trong giáo dục mầm non

NGUYỄN HẢI HƯỜNG

Giáo viên mầm non

NGUYỄN HẢI HƯỜNG

Giáo viên mầm non

“Người thầy tốt nhất là người thầy khơi gợi chứ không giáo điều, và truyền cho học trò mình mong muốn tự dạy bản thân”

TRÌNH ĐỘ CHUYÊN MÔN

  • Tốt nghiệp Cao đẳng sư phạm mầm non

KINH NGHIÊM LÀM VIỆC

Có 4 năm kinh nghiệm trong giáo dục mầm non

LƯƠNG THỊ TRINH

Giáo viên mầm non

LƯƠNG THỊ TRINH

Giáo viên mầm non

Muốn giáo dục con trẻ, trước hết hãy giáo dục bản thân, cô giáo cần thực sự nhìn vào bản chất đứa trẻ thay vì ép buộc chúng vào khuôn mẫu. Nhiệm vụ của giáo viên là thông qua cách suy nghĩ và ứng xử của bản thân giúp đứa trẻ được phát triển tự do trong tình yêu thương, sự tử tế.

TRÌNH ĐỘ CHUYÊN MÔN

  • Tốt nghiệp Cao đẳng Sư phạm Trung ương, chuyên ngành Giáo dục mầm non

GIẢI THƯỞNG

  • Giải ba – Giáo viên dạy giỏi cấp trường năm 2015 – 2016

KINH NGHIỆM LÀM VIỆC

Có 5 năm kinh nghiệm trong giáo dục mầm non

HOÀNG THỊ HUÊ

Giáo viên mầm non

HOÀNG THỊ HUÊ

Giáo viên mầm non

Không thể trồng cây ở những nơi thiếu ánh sáng, cũng không thể nuôi dạy trẻ với chút ít nhiệt tình

TRÌNH ĐỘ CHUYÊN MÔN

  • Tốt nghiệp cao đẳng sư phạm, chuyên ngành Giáo dục mầm non

GIẢI THƯỞNG

  • 2014 – 2015: Đạt giải nhì hội thi Giáo viên dạy giỏi cấp Quận

KINH NGHIỆM LÀM VIỆC

Có 15 năm kinh nghiệm trong công tác giáo dục mầm non

  • 10/2019 – nay: Công tác tại Trường mầm non Thực nghiệm Victory
  • 2/2010 – 9/2019: Công tác tại Trường mầm non Hà Nội – Thăng Long
  • 5/2005 – 2010: Công tác tại Trường mầm non Thanh Minh

DƯƠNG THỊ DIỆU LINH

Giáo viên mầm non

DƯƠNG THỊ DIỆU LINH

Giáo viên mầm non

“ Yêu nghề, yêu trẻ, là tấm gương sáng, giúp trẻ phát triển bản thân, cảm nhận vẻ đẹp cuộc sống, biết thể hiện tình cảm với mọi người xung quanh” là phương châm nghề nghiệp của tôi. Tôi luôn hướng tới tạo sự kết nối giữa cô và trẻ, giúp trẻ tiếp thu kiến thức một cách tốt hơn, mạnh dạn, tự tin và tự lực trong mọi tình huống và trẻ có kỹ năng sống biết tôn trọng, thân thiện, quan tâm, chia sẻ với mọi người.

TRÌNH ĐỘ CHUYÊN MÔN

  • Tốt nghiệp cao đẳng chuyên ngành Giáo dục mầm non.
  • Chứng chỉ chương trình LIM

KINH NGHIỆM LÀM VIỆC

Có 3 năm kinh nghiệm trong giáo dục mầm non

NGUYỄN THỊ HẠNH

Giáo viên chuyên biệt

NGUYỄN THỊ HẠNH

Giáo viên chuyên biệt

“Mềm như lụa – rắn như kim cương ”. Trong công việc, tôi luôn theo đuổi những phương thức giảng dạy nhu – cương tùy từng thời điểm. Tôi chú trọng dạy học đơn giản, dễ hiểu để trẻ nhận được kiến thức, cảm thấy sự yêu thương chân thành, từ đó yên trẻ tâm, hợp tác. Cô hiểu được đặc điểm tâm sinh lý của trẻ nhằm tìm ra cách tương tác phù hợp với từng cá nhân, giúp trẻ có thể hòa nhập được với các bạn cùng lứa tuổi.

TRÌNH ĐỘ CHUYÊN MÔN

  • Tốt nghiệp chuyên ngành Tâm lý học, Đại học Khoa học Xã hội – Nhân văn, Đại học Quốc gia Hà Nội
  • Chứng chỉ của chương trình LIM

GIẢI THƯỞNG

  • 2017 – 2019: Danh hiệu lao động tiên tiến cấp Quận
  • 2018 – 2019: Giải ba giáo viên viên dạy giỏi cấp trường

KINH NGHIỆM LÀM VIỆC

Đã có 14 năm kinh nghiệm giáo dục mầm non.

  • 10/2017 – nay: Công tác tại Trường Mầm non Thực nghiệm Victory
  • 2015 – 9/2016: Công tác tại Trường Mầm non Hoàng Kim
  • 2007 – 7/2014: Làm ở trường “Vì tương lai trẻ Tự kỷ”

VAN WYK DUANN

Giáo viên tiếng Anh

VAN WYK DUANN

Giáo viên tiếng Anh

TRÌNH ĐỘ CHUYÊN MÔN

  • Chứng chỉ TEFL 120 giờ

KINH NGHIỆM LÀM VIỆC

Kinh nghiệm 4 năm làm giáo viên giảng dạy Cambridge và ESL tại các trường phổ thông chất lượng cao như Lominisov, Vinschool.

PAMELA-JOY ROBINSON

Giáo viên tiếng Anh

PAMELA-JOY ROBINSON

Giáo viên tiếng Anh

  • Chuyên gia nghiên cứu và phát triển
  • Có kinh nghiệm 3 năm là giáo viên giảng dạy Cambridge và ESL

THS. NGUYỄN THÀNH TRUNG

Phụ trách Chương trình tiếng Anh

THS. NGUYỄN THÀNH TRUNG

Phụ trách Chương trình tiếng Anh

TRÌNH ĐỘ CHUYÊN MÔN

  • Thạc sĩ quản lý và lãnh đạo giáo dục, Đại học Portsmouth
  • Cử nhân Khoa học, Đại học TROY

KINH NGHIỆM LÀM VIỆC

  • Giám đốc học thuật, trường Anh ngữ VATC
  • Phụ trách Chương trình Tiếng Anh song ngữ của THCS Thực nghiệm Victory

DAVID BAINES

Giáo viên tiếng Anh

DAVID BAINES

Giáo viên tiếng Anh

TRÌNH ĐỘ CHUYÊN MÔN

  • Cử nhân chuyên ngành Khoa học tự nhiên, Đại học Salford, Anh Quốc (University of Salford, UK)
  • Chứng chỉ giảng dạy tiếng Anh TEFL (British Council recognised – 1984)

KINH NGHIỆM LÀM VIỆC

Có 35 năm kinh nghiệm giảng dạy ngôn ngữ tại Tây Ban Nha và Việt Nam.

VAN WYK DUANN

Giáo viên tiếng Anh

VAN WYK DUANN

Giáo viên tiếng Anh

TRÌNH ĐỘ CHUYÊN MÔN

  • Chứng chỉ TEFL 120 giờ

KINH NGHIỆM LÀM VIỆC

Kinh nghiệm 4 năm làm giáo viên giảng dạy Cambridge và ESL tại các trường phổ thông chất lượng cao như Lominisov, Vinschool.

PAMELA-JOY ROBINSON

Giáo viên tiếng Anh

PAMELA-JOY ROBINSON

Giáo viên tiếng Anh

  • Chuyên gia nghiên cứu và phát triển
  • Có kinh nghiệm 3 năm là giáo viên giảng dạy Cambridge và ESL

MINETTE A. VALDEZ

Giáo viên môn Math và Science

MINETTE A. VALDEZ

Giáo viên môn Math và Science

TRÌNH ĐỘ CHUYÊN MÔN

  • Thạc sĩ chuyên ngành Giáo dục
  • Cử nhân giáo viên THCS, chuyên ngành Ngôn ngữ Anh

KINH NGHIỆM LÀM VIỆC

Có 11 năm kinh nghiệm giảng dạy tiếng Anh và các môn khoa học bằng tiếng Anh tại nhiều trường phổ thông chất lượng cao.

  • 6/2020 – nay: Giáo viên môn Math và Science tại Trường THCS Thực nghiệm Victory
  • 11/2019 – 5/2020: Giáo viên tiếng Anh tại FPT School, Hòa Lạc, Hà Nội
  • 7/2016 – 11/2019: Giáo viên ESL tại Trường Đoàn Thị Điểm Cầu Giấy và Ecopark

HOÀNG NGỌC QUỲNH

Giáo viên tiếng Anh

HOÀNG NGỌC QUỲNH

Giáo viên tiếng Anh

LƯƠNG NGHIÊM CHỈNH

Giáo viên Toán học

LƯƠNG NGHIÊM CHỈNH

Giáo viên Toán học

Tôi phấn đấu trở thành giáo viên có thể đem lại niềm yêu thích học tập cho tất cả các em học sinh. Để tạo được niềm hứng thú đó, tôi chú trọng dạy học qua trải nghiệm.

TRÌNH ĐỘ CHUYÊN MÔN

Tốt nghiệp cử nhân Sư phạm, Đại học Sư phạm Hà Nội 2

NGUYỄN THỊ HÀ

Giáo viên Ngữ văn

NGUYỄN THỊ HÀ

Giáo viên Ngữ văn

TRÌNH ĐỘ LÀM VIỆC

  • Tốt nghiệp cử nhân loại giỏi, chuyên ngành Sư phạm Ngữ văn, Trường Đại học Giáo dục, Đại học Quốc gia Hà Nội

PHẠM THỊ THÙY TRANG

Giáo viên Hóa học

PHẠM THỊ THÙY TRANG

Giáo viên Hóa học

TRÌNH ĐỘ CHUYÊN MÔN

  • Tốt nghiệp cử nhân loại giỏi, chuyên ngành Sư phạm Hóa học, Trường Đại học Giáo dục, Đại học Quốc gia Hà Nội

TRẦN THỊ MINH HẰNG

Giáo viên vật lý

TRẦN THỊ MINH HẰNG

Giáo viên vật lý

” Trên con đường vinh quang không có dấu chân của những kẻ lười biếng”. Tôi phấn đấu trở thành giáo viên có thể đem lại niềm yêu thích học tập cho tất cả các em học sinh. Để tạo được niềm hứng thú đó, tôi chú trọng dạy học qua trải nghiệm,giúp các em đưa kiến thức hàn lâm trong sách vở để ứng dụng với các tình huống ngoài cuộc sống. Tôi muốn truyền niềm cảm hứng, sự say mê và thái độ làm việc nghiêm túc của mình đến các em học sinh, mong các em có một nền tảng vững chắc về kiến thức, hoàn thiện về kỹ năng để thích nghi với cuộc sống. 

TRÌNH ĐỘ CHUYÊN MÔN

  • Tốt nghiệp cử nhân loại giỏi, chuyên ngành Vật lý, Đại học Sư phạm Hà Nội

KINH NGHIỆM LÀM VIỆC

Có 3 năm kinh nghiệm giảng dạy môn Vật lý tại các trường hệ thống liên cấp như Wellspring, Edison, Ban Mai

TĂNG VĂN QUYỀN

Giáo viên Mỹ thuật

TĂNG VĂN QUYỀN

Giáo viên Mỹ thuật

TRÌNH ĐỘ CHUYÊN MÔN

  • Cử nhân Sư phạm Mỹ thuật trường Đại học Sư phạm nghệ thuật TW.
  • Bằng Kỹ thuật viên công nghệ thông tin, chuyên ngàng Đồ họa đa truyền thông, trường Đại học Khoa học tự nhiên Thành phố Hồ Chí Minh.

GIẢI THƯỞNG

Giải ba Triển lãm tranh toàn quốc năm 2014

KINH NGHIỆM LÀM VIỆC

  • Giáo viên trường liên cấp Việt – Úc Hà Nội
  • Thành viên Câu lạc bộ thư pháp Việt UNESCO

CHU THỊ THỦY

Giáo viên Bản sắc Việt

CHU THỊ THỦY

Giáo viên Bản sắc Việt

Bác Hồ đã từng nói “Cách dạy trẻ: cần làm cho chúng biết yêu Tổ quốc, thương đồng bào, yêu lao động, biết vệ sinh, giữ kỷ luật, học văn hóa. Đồng thời phải giữ toàn vẹn tính vui vẻ, hoạt bát, tự nhiên, tự động, trẻ trung của chúng, chớ làm cho chúng trở nên già cả”. Chính vì vậy, việc đem đến cho các con sự hiểu biết, sự gìn giữ và phát huy những giá trị Việt, những bản sắc của người Việt Nam là vô cùng thiết yếu. Và từ đó các con sẽ hình thành nên tình yêu văn hoá Việt Nam cũng chính là tình yêu quê hương – đất nước, yêu Tổ quốc rồi! Là một người giáo viên tôi luôn muốn truyền đạt đến các con sự say mê và hứng thú trong học tập, từ đó khơi dậy tình yêu trong các con mong muốn tìm hiểu Bản Sắc của người Việt Nam chúng ta!

TRÌNH ĐỘ CHUYÊN MÔN

  • Tốt nghiệp cử nhân loại giỏi chuyên ngành Việt Nam học, Đại học Sư phạm Hà Nội