Tiểu học

Trang chủ / Tiểu học

LEARNING ENGLISH THROUGH STORYTELLING “YUMMY, YUMMY” WITH VICSERS 2

Link sản phẩm: http://link sản phẩm: https://www.youtube.com/watch?v=toiYLwbYiNc

“Storytelling is the most powerful way to put ideas into the world today” – Robert McKee

“Kể chuyện là cách tuyệt vời để đưa ý tưởng đến với thế giới.”

bao tien cap

Tại Tiểu học Thực nghiệm Victory, Storytelling là sự kết hợp giữa chương trình Reading A to Z với bộ môn Language Arts của học sinh lớp Song ngữ Mỹ. VICsers thông qua những câu chuyện thú vị để tiếp cận kiến thức ngữ pháp: cấu trúc câu và làm giàu cho vốn từ của bản thân theo chủ đề của từng câu chuyện.

Lạc vào thế giới “Yummy yummy”, VICsers khối 2 được khám phá sở thích ăn uống popcorn, pizza, banana, milk…của nhân vật bạn nhỏ trong câu chuyện qua cấu trúc câu “I like” và “I don’t like”. Từ đó, học sinh có thể dễ dàng áp dụng cấu trúc câu này để bày tỏ niềm yêu thích của bản thân trong cuộc sống hàng ngày.

a

Mỗi bài học lồng ghép trong từng câu chuyện đều chia sẻ những thông điệp ý nghĩa, tích cực. Học tiếng Anh qua hình thức kể chuyện giúp VICsers ghi nhớ kiến thức một cách tự nhiên, được thỏa sức thể hiện vốn từ đầy đa dạng và linh hoạt. Không những thế, các con còn được tham gia, tương tác trong chính câu chuyện mình kể, không ngừng phát triển trí tưởng tượng và cảm xúc của bản thân, từ đó khơi dậy và nuôi dưỡng niềm say mê với môn tiếng Anh.