Tiểu học

Trang chủ / Tiểu học

BORDERLESS CLASSROOM: WONDERFUL JOURNEY FROM VIETNAM TO INDIA

Discover some big cities of each country

TIẾT HỌC MỚI – HÀNH TRÌNH MỚI: CÙNG VICsers DU LỊCH XUYÊN QUỐC GIA

Lớp học “Xuyên biên giới” lần này của các VICsers 4A1, 4A2, 5A1 cùng các bạn học sinh tại trường Shemrock đã khởi hành một chuyến tàu du lịch xuyên quốc gia thăm quan từ Việt Nam tới Ấn Độ. Ghé thăm một số thành phố lớn ở từng đất nước, mỗi bạn học sinh đã “bỏ túi” cho mình không chỉ một giờ học tiếng Anh bổ ích, hiệu quả mà còn cả những kiến thức thú vị, mới mẻ về đất nước, con người, văn hóa nước bạn.

untitled 1 02

HÓA THÂN THÀNH HƯỚNG DẪN VIÊN HIẾU KHÁCH

Đầu cầu Việt Nam, VICsers đã trở thành các hướng dẫn viên chuyên nghiệp và thân thiện, đưa những người bạn của mình dạo một vòng thăm quan nhiều địa danh nổi tiếng tại Thành phố Hà Nội. Từ Hồ Hoàn Kiếm, Lăng Bác tới Văn Miếu – Quốc Tử Giám và mỗi phần giới thiệu sống động đã khắc họa nên một Hà Nội đầy màu sắc.

Để bày tỏ lòng hiếu khách của mình, các bạn học sinh tại Shemrock cũng đã hướng dẫn đoàn du lịch đi thăm rất nhiều thành phố lớn khác nhau trên mảnh đất Ấn Độ: New Delhi, KolKata, Mumbai, và Chennai lần lượt hiện ra với những hình ảnh đặc trưng của từng thành phố.

DU LỊCH XUYÊN QUỐC GIA: CƠ HỘI TÌM HIỂU VỀ CON NGƯỜI, VĂN HÓA ĐẤT NƯỚC MỚI

Không chỉ cùng nhau học và khám phá về những địa danh nổi tiếng, lớp học xuyên biên giới lần này còn mang đến những trải nghiệm mới mẻ khi các bạn học sinh được cùng nhau tìm hiểu về văn hóa ẩm thực và trang phục riêng của từng quốc gia. Những món ăn hấp dẫn, những bộ xiêm y màu sắc tuy lạ lẫm, khác biệt nhưng lại gây ra nhiều tò mò và hứng thú.

noi dung 04 1 jpg 1
noi dung 07 1
noi dung 08

Trong từng phần giới thiệu ở ?????????? ????????? lần này, các bạn học sinh nói chung và VICsers nói riêng không chỉ đơn thuần thực hành một tiết học tiếng Anh mà còn được bày tỏ tình yêu và niềm tự hào của mình với những nét đẹp mang bản sắc của đất nước và lan tỏa điều đó tới các bạn bè quốc tế.