Mầm non

Trang chủ / Mầm non

1001 KỸ NĂNG MÀ CÁC CON ĐƯỢC HỌC TẠI MẦM NON THỰC NGHIỆM VICTORY

Ở độ tuổi mầm non, bên cạnh hoạt động chăm sóc – nuôi dưỡng, việc hướng dẫn, trang bị cho trẻ những kỹ năng sống quan trọng luôn là một trong những ưu tiên hàng đầu của BGH Mầm non Thực nghiệm Victory.

Vậy tại Victory, VICsers sẽ được trang bị những kỹ năng gì?

Kỹ năng giao tiếp – Là “chìa khóa” mở ra mọi vấn đề, kỹ năng giao tiếp sẽ giúp các VICsers tự tin diễn đạt suy nghĩ, truyền tải thông điệp tới người khác, biết bày tỏ mong muốn với cha mẹ, thầy cô và mọi người xung quanh. Đồng thời trẻ cũng biết cách lắng nghe, tôn trọng ý kiến của người khác để tạo thêm nhiều mối quan hệ tốt với bạn bè, mọi người.

pink modern bright fashion new arrival instagram post 12

Kỹ năng học tập – Với tinh thần trẻ “học mà chơi, chơi mà học”, mỗi bài học tại Victory được lồng ghép trong các thí nghiệm, bài hát, trò chơi vận động hay những buổi dã ngoại, tham quan ngoài trời.

pink modern bright fashion new arrival instagram post 8

Kỹ năng làm việc nhóm – Thông qua việc tổ chức các trò chơi, hoạt động trên lớp theo nhóm đôi, nhóm ba hoặc nhiều hơn nữa giúp VICsers dần quen với việc phối hợp hoạt động, hỗ trợ lẫn nhau để đạt được mục tiêu chung.

pink modern bright fashion new arrival instagram post 15

Kỹ năng vận động – Phát triển vận động cho trẻ mầm non có ý nghĩa vô cùng quan trọng. Bởi thế, mầm non Thực nghiệm Victory chú trọng vào phát triển song song các nhóm kỹ năng vận động tinh và vận động thô, hướng trẻ đến sự phát triển toàn diện.

pink modern bright fashion new arrival instagram post 11

Kỹ năng quan sát – Kỹ năng quan sát là cách nhìn nhận sự vật, hiện tượng một cách chi tiết, có phân tích và phục vụ cho mục đích rõ ràng. Rèn luyện kỹ năng quan sát cho trẻ mầm non giúp trẻ nhận biết, ghi nhớ thế giới xung quanh hiệu quả và dễ dàng hơn.

pink modern bright fashion new arrival instagram post 1

Kỹ năng tự phục vụ – Kỹ năng tự phục vụ mà VICsers được rèn luyện là những kỹ năng tự chăm sóc bản thân như tự xúc ăn, tự mặc quần áo, tự vệ sinh cá nhân, tự dọn dẹp đồ chơi, tự nguyện giúp đỡ mọi người những công việc vừa sức mình… Đây đều là những kỹ năng cần thiết cho cuộc sống hàng ngày của trẻ.

pink modern bright fashion new arrival instagram post 14

Kỹ năng trình diễn – Các chương trình thuyết trình, biểu diễn nghệ thuật được tổ chức thường xuyên như: Victory’s Got Talent, Storytelling, Hội Xuân Victory… cho trẻ cơ hội được đứng trên sân khấu. Đây là tiền đề để các em luôn tự tin trong các hoạt động ở trường, hoạt động xã hội, trong cuộc sống và sự nghiệp tương lai.

pink modern bright fashion new arrival instagram post 10

Kỹ năng an toàn khi gặp người lạ – Đây là kỹ năng cần thiết giúp các con giữ an toàn và bảo vệ được bản thân khi đến nơi đông người hoặc phải tiếp xúc với người lạ.

pink modern bright fashion new arrival instagram post 13

Trên đây sẽ chỉ là một vài nhóm kỹ năng tiêu biểu mà các con được học tại Mầm non Thực nghiệm Victory. Trên thực tế, những kiến thức và kỹ năng cần thiết để phục vụ cho cuộc sống hiện tại và sau này của mỗi bạn nhỏ vẫn được lồng ghép qua những hoạt động và bài học hàng ngày. Với triết lý giáo dục thực nghiệm hiện đại và một môi trường giáo dục ưu việt, Thực nghiệm Victory mong muốn giúp mỗi thế hệ VICsers trở thành những công dân toàn cầu, có khả năng thích ứng và luôn tự tin trong cuộc sống.

————————-

Trường Mầm non Thực nghiệm Victory: Học qua Thực hành – Trưởng thành qua Trải nghiệm

?Thành viên của Tập đoàn Giáo dục EQuest

?https://victoryschool.edu.vn

? TH2A, Đường 19/5, Khu Đô thị Văn Quán, Hà Đông, Hà Nội

☎ 024 3200 5886 ‬‬‬(Ext 0)‬‬/ 039 803 3886

? tuyensinh@victoryschool.edu.vn